แอน สิเรียม โพสต์เเล้ว หลังอดีตสามี บิลลี่ เปิดใจลูกสาวแต่งงาน2เดือน ยังไม่พาสามีมาไหว้

แอน สิเรียม โพสต์เเล้ว หลังอดีตสามี บิลลี่ เปิดใจลูกสาวแต่งงาน2เดือน ยังไม่พาสามีมาไหว้

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ น้องนนนี่ ลูกสาว แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ และ บิลลี่ โอแกน ได้ถูกแฟนหนุ่มที่คบมาขอแต่งงานกลางลอนดอน ซึ่งทางด้าน น้องนนนี่ ก็ตอบตกลงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ทำเอานเป็นแม่ปลื้มปริ่มสุดๆ ว่าแต่งานจะถูกจัดขึ้นเมื่อไหร่ทางด้าน แม่แอน จะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ถึงอย่างไรทางเราก็

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก สำหรับงานแต่งงานของลูกสาวแอน สิเรียม และบิลลี่ ที่ก่อนหน้านี้ถูกตั้งคำถามว่า ทำไมคุณพ่อไม่มางานแต่งของลูกสาว จึงทำให้ใครหลายคนต่างคาดเดากันไปต่างๆนาๆว่าเป็นเพราะลูกไม่ถูกกับพ่อ หรือใครมีปัญหากันหรือไม่อย่างไร

ด้านบิลลี่ โอแกน ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เห็นโพสต์แต่ของกิน คงมีความสุขมากๆ แต่งงานแล้ว พ่อจะไปยุ่งมากก็ไม่ได้ ยิ้ม ไม่ได้ไปร่วมงานด้วยก็เสียดายมากครับ ช่วงนั้นติดงาน แต่ก็ดีใจกับเขา มันไม่มีอะไรดีไปเท่ากับลูกมีความสุข เราก็ปลื้มใจแล้วก็มีความสุขด้วยถึงจะไม่ได้ไป แต่ก็ได้ดูรูปในงาน เขาก็ไม่ได้บ่นอะไร เขาก็คงคิดว่าพ่อไปไม่ได้จริงๆ ก็รอว่าเมื่อไหร่เขาจะมาเมืองไทย

ทั้งนี้พอถามต่อว่าได้เจอลูกเขยหรือยัง บิลลี่ โอแกน กล่าวว่า ยังไม่เคยเจอเลย แต่หน่วยก้านดีนะ หล่อใช้ได้ ยิ้ม สมัยนี้ลูกเขาเลือกเอง ไม่เกี่ยวกับพ่อแม่แล้ว ถามว่าจะไปหาเขาไหม รอเขามาเมืองไทยดีกว่า เพราะเขาต้องมาแน่ คิดว่าไม่เกินครึ่งปีหน้า ก็คงอาจได้กินข้าวกันบ้าง

เรื่องถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ อย่าไปถามเลย ช่วงนี้ต้องเป็นคุณสา ก็คือสามีใช่ไหมล่ะ ยิ้ม พ่อไม่มีความหมาย ชีวิตลูกผู้หญิงแต่งงานออกเรือนแล้วต้องคุณสาเป็นหลัก ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เขารักกันมากๆ มีความสุข อย่าลืมเมืองไทย แม้เมืองนอกจะสบายกว่า แต่เพราะเกิดที่เมืองไทย อยากให้กลับมาบ้าง

จากนั้นได้ถามต่อว่า เราอยากอุ้มหลานแล้ว บิลลี่ โอแกน กล่าวว่า

ยังก็ได้นะ ไม่ต้องรีบ แต่ก็ไม่เกี่ยวกับเราอยู่ดี เดาเอานะยังไม่ได้ถามเขา อาจจะใช้ชีวิตก่อนคนรุ่นใหม่ แต่ดูแล้วก็มีความสุข เพราะดูจากที่ไปกินข้าวกับคุณสาร้านก็โรแมนติกสวยหรู ไม่มีอะไรห่วงแล้ว สบายใจแล้ว เพียงแต่ยังไม่มีโอกาสเจอหน้ากัน อยากจะบอกว่าให้อดทนในยุคสมัยใหม่ ไม่งั้นชีวิตคู่จะยาก พ่อก็มีประสบการณ์มาแล้ว

ต่อมาได้ถามว่าเหมือนลูกสาว นนนี่ ไม่พาสามีมาไหว้ บิลลี่ โอแกน กล่าวว่า

ไม่เป็นไร ไหว้แม่ก็เหมือนไหว้พ่อแหละ อันนั้นคิดแบบคนโบราณแบบละครเกินไป ชีวิตส่วนใหญ่เขาอยู่เมืองนอก แล้วแม่ก็ใกล้ชิดมากกว่า เพราะคุณสิ (สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์) อยู่ต่างประเทศเป็นประจำ แม่กับพ่อก็เหมือนกัน

ถามว่าน้อยใจไหม พวกร็อกน้อยใจก็บ้างแล้ว คุณต้องใจกว้างไว้ ทำให้ลูกมีความสุข สำคัญที่สุด เขาก็โตเป็นผู้ใหญ่มากแล้ว จากช่วงวัยรุ่นเราก็ห่วงๆ อยู่เหมือนกัน เพราะมีติดเที่ยว แต่คุณแม่เขาดูแลคุณลูกได้ดี พอแต่งงานแล้วก็เป็นเรื่องของคุณสา เราก็ได้แต่หวัง เพราะไม่ได้รู้จักเขาเลย แต่ดูจากโหงวเฮ้งในรูปก็โอเคนะ อย่างน้อยถือว่าหล่อ ก็โอเค หน้าตาดี

แล้วห่วงลูกสาวบ้างไหม บิลลี่ โอแกน กล่าวว่า ไม่ห่วง ถ้าเขาเลือกแสดงว่าต้องแฮปปี้แล้ว ตัวผมเองมีประสบการณ์ตอนเด็กๆ แม่สอนไว้ ผมเคยไปรักผู้หญิงคนหนึ่ง สมัยเรียน แล้วผิดหวัง ผมก็ร้องไห้ ไปหาแม่ตัวเอง แม่ก็บอกว่าไม่ต้องเสียใจ บิลลี่รักใคร แม่ก็รัก ผมก็เลยยึดมาเสมอ ตอนแม่พูดร้องไห้เลยนะ เราก็อวยพรทางไลน์โทร.คุยเรียบร้อยกันแล้ว เขาโอเคแล้ว ก็ขอให้ลูกมีความสุข อยากให้รู้จักเงียบ คนเงียบชนะทุกอย่าง

เเละล่าสุด ทางด้าน แอน สิเรียม นั้นก็ได้โพสต์แล้ว หลังอดีตสามี บิลลี่ น้อยใจลูกสาวแต่งงาน2เดือน ยังไม่พาสามีมาไหว้ ซึ่งงานนี้ สาวแอน สิเรียม ก็ได้โพสต์รูปภาพลงไอจี ขณะอยู่กันพร้อมหน้ากับสามีฝรั่ง ลูกสาวน้องนนนี่ เเละลูกเขย

อีกทั้งยังได้ระบุข้อความว่า Family dinners at home are always the best especially when you don t have to do any of the cooking yourself hehe annsirium แอนสิเรียม annnonie อีกด้วย

ขอบคุณ annsirium

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ