หนุ่มสารภาพกับเมียว่า หลงรักเพื่อนร่วมงาม สุดท้ายตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน 3 คน

หนุ่มสารภาพกับเมียว่า หลงรักเพื่อนร่วมงาม สุดท้ายตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน 3 คน

เรียกว่าไม่พ้นข้อครหาและถูกประฌามว่า ไร้จริยธรรม ไร้ศีลธรรม สำหรับเรื่องราวของครอบครัวชายญี่ปุ่นที่เป็น Polygamy พวกเขามีผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 2 คน และลูกๆ 6 คน ทุกคนอาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน ไม่มีการหึงหวงอยู่กับแบบสงบๆ บนเขา

โดย hk01 ได้รายงานชีวิตของ ในภูเขาลึกของจังหวัดซากะ ประเทศญี่ปุ่น มีครอบครัวหนึ่งอาศัยอยู่ สมาชิกในครอบครัวนอกจากตัวชายหนุ่ม Yoshikatsu Nishiyama แล้ว ยังมีแฟนของเขาอีก 2 คน ทั้งหมดอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน แถมงานบ้านก็แบ่งกันอย่างชัดเจน เช่น Yukari Nishiyama วัย 37 ปีจะรับผิดชอบงานทำความสะอาดบ้าน ซักเสื้อผ้า ส่วน Yuko Nishiyama จะรับผิดชอบทำอาหาร และดูแลลูกๆ 6 คนในบ้าน แต่ก็ไม่พ้นสายตาชาวบ้านที่ต่างสงสัยว่าพวกเขานั้นใช้ชีวิตกันอย่างไร

โดยหากย้อนไปเมื่อ 7 ปีก่อนนั้น Yoshikatsu แต่งงานกับ Yukari ก่อน ตอนนั้นสองคนเป็นครอบครัวผัวเดียวเมียเดียวปกติ จนกระทั่งต่อมา Yoshikatsu ในฐานะนักเขียนพู่กันจีนค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีๆ ให้กับ Yuko พาร์ทเนอร์ที่ทำงานในสตูดิโอเดียวกัน สิ่งต่างๆ ก็เลยเปลี่ยนไป Yoshikatsu สารภาพว่า ตอนที่รู้ว่าตัวเองไปชอบคนอื่น เขาก็รู้สึกสับสนมาก แต่เขาไม่ได้ทำพฤติกรรมอะไรที่ไม่ดี Yukari แต่กลับรวบรวมความกล้าบอกทุกอย่างกับเธอ นึกไม่ถึงว่าพอ Yukari ได้ยินแบบนั้นกลับบอกว่า สามารถเข้าใจความรู้สึกที่ค่อยๆ ก่อกำเนิดขึ้นของสามีได้ เพราะแม้แต่เธอก็ชอบ Yuko ที่มีความสามารถ พอ Yuko รู้ว่า Yoshikatsu ชอบตน ตอนแรกเธอก็ปฏิเสธ เพราะรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมกับ Yukari แต่อีกมุมหนึ่ง

ในฐานะที่เธอเคยเลิกมาก่อน ก็รู้สึกอิจฉาความสัมพันธ์ระหว่าง Yoshikatsu กับ Yukari มากๆ เพราะพวกเขาสามารถพูดคุยกันเรื่องราวในชีวิต และเผชิญหน้าอีกฝ่ายอย่างจริงใจได้ทุกเรื่อง ฉันกับสามีเก่าไม่ได้คุยกันแบบนี้ ทำให้สุดท้ายชีวิตแต่งงานก็มาถึงจุดจบ ทำให้เธอก็เคยค่อยๆ มีความรู้สึกดีๆ ต่อ Yoshikatsu และบอกเขาตรงๆ ว่า ฉันตอบเขาไปว่า ฉันก็ชอบเขา

โดยหลัง 3เดือนผ่านไปนั้น พวกเขา 3 คนก็รู้สึกสับสนเป็นอย่างมาก ไม่รู้ว่าต่อไปควรจัดการกับบทบาทของ 3 คนยังไง ไม่เพียง Yukari ไม่เคยคิดจะเลิกกับ Yoshikatsu ตัว Yoshikatsu ก็ยังรัก Yukari ดังนั้น Yoshikatsu จึงเสนอความคิดให้ 3 คนใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน พอพวกเธอตกลง เขาก็เลิกกับ Yukari จากนั้นก็แต่งงานใหม่กับ Yuko แล้วก็หย่ากับเธอ ทำให้ทั้งสองคนกลายเป็นภรรยาเก่าของเขา ไม่มีใครเป็นของใคร ต่อมาพวกเขานั้นตัดสินใจไปเริ่มชีวิตสันโดษบนเขา 6 ปีที่ผ่านมานี้ Yuko และ Yukari ผลัดกันมีลูก ความสัมพันธ์แนบแน่น กลายเป็น 2 พี่น้องที่สนิทกัน พวกเขามีลูกทั้งหมด 6 คน รวมลูกชายคนโตที่ Yuko มีกับสามีเก่า 9 คนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข มีชีวิตที่สงบสุข Yukari เล่าว่า ผู้หญิงสองคนในบ้าน มีฐานะเท่าเทียมกัน ต่างฝ่ายต่างสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมา ชัดเจน และจริงใจ แม้ว่าเธอจะเป็นคนจัดการเรื่องทรัพย์สินเงินทองทั้งหมด แต่กระเป๋าตังค์มีแค่ใบเดียว ใครหาเงินได้ก็จะเอามาใส่ในบัญชีรวม เงินแต่ละบาทเอาไปใช้ทำอะไรทั้ง 3 คนก็รู้

โดยทางฝั่งของ Yukari เล่าต่อว่า ที่ผ่านมาเธอไม่ชินกับการใช้ชีวิต 3 คนผัวเมีย แต่พอเวลาผ่านไป เธอก็เริ่มชอบความสัมพันธ์แบบนี้ และรู้สึกว่าการที่มี Yuko เข้ามา เป็นการเพิ่มความสดใหม่ให้กับชีวิตแต่งงาน เธอบอกว่า นี่เป็นสิ่งที่พวกเราเลือก ถ้าวันหนึ่งหมดความเชื่อมั่นในความสัมพันธ์แบบนี้ หรือในอนาคตเจอคนที่เหมาะสมกว่า ถึงตอนนั้นก็สามารถถอนตัวออกไปได้ทันที เดิมทีการแต่งงานก็คือเกมส์การแข่งขันของตัวเอง ทำให้พวกเรามองเห็นชัดเจนขึ้น

คลิป

ขอบคุณ mothership sg

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ