เอ้ ชุติมา เปิดใจถึงแฟนหนุ่ม ยอมรับรักนี้ไม่มีอนาคต

เอ้ ชุติมา เปิดใจถึงแฟนหนุ่ม ยอมรับรักนี้ไม่มีอนาคต

ยกให้เป็นคู่รักหวานต่างวัยที่น่าอิจฉาสุดๆ สำหรับ เอ้ ชุติมา อดีตนางสาวไทยปี 1987 และ ฟรองซ์ ศุภกิจ หนุ่มหล่อเท่ห์ดีกรีสมารท์บอยปี 2014 ที่เปิดตัวคบหากันแบบตรงๆ อายุห่างกันถึง 31 ปีก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่เลยจ้า

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มักโพสต์ภาพหวาน พร้อมแคปชั่นอินเลิฟผ่านโซเชียล ทำชาวเน็ตอิจฉาตาร้อนกันยกใหญ่ แหม่ก็ได้แฟนหล่อแถมอายุน้อยกว่ามาก จะไม่ให้อิจฉาได้อย่างไรละเนอะ

ล่าสุดเร็วๆ นี้ เอ้ ชุติมา และหนุ่มฟรองซ์ ได้เล่าจุดเริ่มต้นความรัก ปัญหา และเรื่องราวน่ารักๆ กับรายการ Club Friday Show กันแบบเปิดอก ซึ่งจุดเริ่มต้นความรักทาง เอ้ ชุติมา เป็นคนลุยจีบ หนุ่มฟรองซ์ ด้วยตัวเอง!! ตั้งแต่สมัยฝ่ายชายอายุ 18 ปี ฟรองซ์มีแฟนอยู่ คุยได้ประมาณ 2ถึง3 เดือน แต่ฟรองซ์ยังไม่เปิดใจ กลัวว่าเป็นดาราอาจกลายเป็นข่าวได้ ใช้เวลาประมาณ 8ถึง9 เดือนกว่าจะเปิดใจคบหา

ทาง เอ้ ชุติมา ยังบอกความรู้สึกอีกว่า เรื่องความระหว่างวัย ทำใจไว้ตั้งแต่วันแรกและพูดกับฟรองซ์ พ่อแม่น้องฟรองซ์ พ่อแม่ของเธอเองว่า ถ้าวันหนึ่งฟรองซ์เจอคนที่ใช่ ต้องแต่งงานเป็นแม่ของลูก  และมีชีวิตที่ดีเธอก็จะรู้สึกแฮปปี้มากๆ แต่ขอผู้หญิงที่จะเลือกเป็นแม่ของลูกเอามาให้เธอดูด้วย แต่ขออย่าเพิ่งเป็นตอนนี้ ขออีกสัก 2 ปีเพราะยังทำใจไม่ได้ สักวันหนึ่งลูกของฟรองซ์อาจมาดูแลเธอตอนแก่

เมื่อพิธีกรถามว่า มองเป็นรักที่ไม่มีอนาคตไหม เอ้ ชุติมา ก็ตอบแบบตรงๆ ว่าใช่ เพราะทำใจไว้แล้ว สุดท้ายคืออะไร วางความรู้สึกไว้หมดแล้ว จะไม่รู้สึกเจ็บ 

ภาพจาก Club Friday Show

ภาพจาก Club Friday Show

คลิป

ขอบคุณ Club Friday Show

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ