แม่ว่าที่เจ้าสาวเงิน 3 แสนหาย ลั่น ยังจัดงานวิวาห์ตามปกติ

แม่ว่าที่เจ้าสาวเงิน 3 แสนหาย ลั่น ยังจัดงานวิวาห์ตามปกติ

จากกรณีที่เจ้าสาวคนหนึ่ง เกิดเป็นลม หมดสติบริเวณกลางถนนอิสรภาพ ใกล้กับอิสรภาพซอย 43 แถวตลาดพรานนก กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แล้วมีหลายคน เข้าไปช่วยปฐมพยาบาล ก่อนแจ้งรถฉุกเฉินให้มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

แต่พอว่าที่เจ้าสาวตื่นขึ้นมาพบว่าซองสีน้ำตาล ที่มีเงินอยู่กว่า 3 แสนบาท ที่ว่าที่เจ้าบ่าวให้ไปเบิกมา เพื่อเตรียมไว้เป็นสินสอดและค่าจัดงานแต่งงานได้หายไป โดยไม่รู้ว่าใครเป็นคนเอาไปจากนั้นว่าที่เจ้าบ่าวได้นำเรื่องราวไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพื่อให้คนที่พบเห็นซองเงินดังกล่าวนำมาคืน เพราะจำเป็นต้องใช้ เมื่อสอบถามว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวทราบว่า ได้กำหนดจัดงานแต่งงานที่บ้านหนองบัว อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของว่าที่เจ้าสาวในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้

ล่าสุดที่บ้านหลังดังกล่าว พบว่าได้มีญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้าน มาช่วยกันเตรียมสถานที่จัดงานกันตามปกติ ซึ่งจากการสอบถามนางน้อง แม่ของว่าที่เจ้าสาว บอกว่าทราบเรื่องจากลูกสาวและว่าที่ลูกเขยแล้ว ซึ่งตนให้กำลังใจลูกว่าไม่เป็นไรหรอกขอให้ลูกปลอดภัยก็ดีแล้ว เงินทองหายไปก็หาเอาใหม่ ถือว่าฟาดเคราะห์ไปก็แล้วกัน และเชื่อว่าหลังจากนี้ลูกจะพบเจอแต่สิ่งดีๆ ขอแค่ลูกใช้ชีวิตคู่กันอย่างมีความสุขพ่อแม่ก็ดีใจแล้ว

แต่หากเป็นไปได้ใครพบเห็นหรือเอาไปก็อยากให้เอามาคืน เพราะทั้งลูกสาวและว่าที่ลูกเขยทำงานเก็บหอมรอมริบกว่าจะเงินจำนวนนี้มาส่วนงานแต่งที่บ้านก็จัดกันแบบเรียบง่ายตามประเพณีเท่านั้น และทางพ่อแม่ไม่ได้เรียกร้องสินสอดอะไร แล้วแต่ทางครอบครัวว่าที่เจ้าบ่าวจะดำเนินการ ในฐานะคนเป็นแม่แค่เห็นลูกแต่งงานมีครอบครัวที่ดีและมีความสุขก็ดีใจแล้ว แต่เมื่อถึงวันแต่งงานไม่อยากให้ใครพูดถึงเรื่องนี้อีก เพราะเป็นวันมงคลอยากให้พูดแต่สิ่งดีๆ

ยังคงเตรียมงานเช่นเดิม

ภาพจาก mgronline

ภาพจาก mgronline

ขอบคุณ mgronline

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ