เจอตัวแล้ว คนสั่งปูไข่ดอง มิค บรมวุฒิ แล้วหายเงียบ

เจอตัวแล้ว คนสั่งปูไข่ดอง มิค บรมวุฒิ แล้วหายเงียบ

มิค บรมวุฒิ หลังเข้าแจ้งความที่ สน พหลโยธิน กรณีมีคนแอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่กระทรวงแรงงาน ชื่อ ป้าปุ๊ก สั่งอาหารจากร้านปูไข่เยิ้ม ที่มิคเป็นเจ้าของนับ 100 กล่อง รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท แต่พอถึงวันนัดส่งของ กลับติดต่อไม่ได้ สอบถามไปทางกระทรวงแรงงาน ก็ได้คำตอบว่าไม่ได้สั่ง และไม่ได้มีการจัดงานอะไรด้วย ทำให้มิคเข้าแจ้งความ

แต่ล่าสุดมิคได้เดินทางไปที่ สน.พหลโยธินอีกครั้ง เพื่อถอนแจ้งความป้าปุ๊ก หลังทราบข้อมูลจากฝ่ายสืบสวน สน พหลโยธิน ที่ได้เดินทางสอบปากคำป้าปุ๊กที่บ้าน และพบว่าเป็นผู้ไม่ปกติ ซึ่งป้าปุ๊กยอมรับว่าตัวเองเป็นคนสั่งอาหารจริง เพราะเห็นว่าใกล้ปีใหม่แล้ว จึงอยากสั่งอาหารไปเลี้ยงลูกน้อง และบอกว่าเดี๋ยวสามี ที่กำลังกลับมาจากฮอลลีวูด จะมาจ่ายเงินให้ ซึ่งสามีที่ป้าปุ๊กพูดถึงก็คือ จอห์นนี่ เด็ปป์ นอกจากนี้ตำรวจยังพบเอกสาร เป็นบัตรประจำตัว ผู้ไม่ปกติ

ด้านมิคระบุ เมื่อได้ยินแบบนี้ก็เลยรู้สึกสงสารและโกรธไม่ลง จึงไม่อยากเอาเรื่อง มองว่าส่วนหนึ่งก็เป็นความสะเพร่าของตนเองด้วยเช่นกัน เพราะเห็นว่าเป็นหน่วยงานรัฐบาล ไม่น่ามีปัญหาอะไร จึงไม่มีการวางเงินมัดดจำก่อน แต่หลังจากนี้จะมีมาตรการเด็ดขาด คือต้องมีการมัดจำ หรือจ่ายเงินก่อน

ส่วนที่มีชาวเน็ตบางส่วนมองว่า สร้างข่าวนี้ขึ้นหวังสร้างกระแสโปรโมทร้าน มิคก็บอกว่าคงไม่มีเวลาว่างมาทำอะไรแบบนั้น

คลิปข่าว

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ