ลิฟท์ สุพจน์ ทนไม่ไหว ทักไปหา ออย ธนา ปรึกษาปัญหาครอบครัว

ลิฟท์ สุพจน์ ทนไม่ไหว ทักไปหา ออย ธนา ปรึกษาปัญหาครอบครัว

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับ ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ อดีตนักร้องสุดโด่งดัง มีนักร้องดูโออย่าง ออย ธนา สุทธิกมล ในชื่อว่า ลิฟท์ ออย หลังจากนั้นมีผลงานการแสดงละคร ภาพยนตร์ หลายเรื่องในวงการบันเทิง

และเป็นที่ทราบกันดีว่าด้านชีวิตส่วนตัว สมรสกับ นราวัลย์ นิรัติศัย ดารา นักแสดงหญิง และผู้ประกาศข่าว มีสาวน้อยด้วยกัน 1 คนได้แก่ น้องพราว

และล่าสุดทางด้าน ออย ธนา ได้ออกมาเผยแชทของ ลิฟท์ สุพจน์ ที่ส่งมาปรึกษาตน โดยมีข้อความว่า หารือหน่อยครับ ทุกวันนี้ผมเหนื่อยเหลือเกิน กลับมาบ้านเมียสั่งให้ล้างจาน ซักผ้า รีดผ้า ล้างห้องน้ำ ส่วนเมียเอาแต่ชี้นิ้วสั่ง

โพสต์ดังกล่าว

ผมต้องทนอย่างนี้มาเกือบ 20 ปี เป็นทั้งคนใช้และที่ระบายอารมณ์ ล่าสุดผมเงินเดือน 45000 เดือน แต่เค้าให้ผมใช้วันละ 80 ส่วนเค้าไม่ทำงานผมทนไม่ไหวแล้วครับ และจะไม่ยอมอีกต่อไปถึงจะรักยังไงผมก็ไม่ทนแล้ว และมาพีคอยู่ที่คำถามของหนุ่มลิฟท์นี่แหละค่ะที่หักมุมมาก เพราะถามว่า ผมเลยขอคำปรึกษาครับว่า1.ผงซักฟอกยี่ห้อไหน ที่มันถนอมมือผมบ้าง 2 มีวิธีพูดแบบไหนมั่ง ที่จะได้เพิ่มจาก 80 บาทเป็น 120 บาทบ้างครับ ผมเหนื่อยจริงๆครับ

งานนี้ทางด้าน ออย ธนา จึงได้ออกมาบอกว่า บางทีเพื่อนก็ทำได้แค่รับฟัง เรื่องของคนในครอบครัว ให้เค้าคุยกันเอง ออกมาทำงานเดวเลี้ยงข้าวนะ สงสารเพื่อนจับใจ ไม่โดนกับตัวคงไม่รู้ห้ามขำเพื่อนผมนะ

แชทดังกล่าว

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ