เงินค่าสินสอด ที่สาวแต่งงานซ้อนได้รับ จาก สามีทั้ง 2 คน

เงินค่าสินสอด ที่สาวแต่งงานซ้อนได้รับ จาก สามีทั้ง 2 คน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ ที่กำลังเป็นประเด็นในตอนนี้เลยก็ว่าได้ หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊คหนุ่มคนหนึ่งได้ออกมาโพสต์ถึงภรรยาตัวเองที่พึ่งแต่งงานได้ไม่นาน แต่ทำใจสลายโดยได้ระบุข้อความว่า แต่งงานกับผมมา4ปี และคงอยู่ด้วยกันแต่คุณกับแต่งงานซ้อนโดยที่ผมไม่รู้แต่ครอบครับคุณรู้หมดผมทำได้ไงขออณุญาติแชร์แทนพี่ชายผมครับ ผมและครอบครัวรับไม่ได้และก็ยังไม่เข้าใจ วันนี้พี่ผมจบหมดแล้ว และขอให้สังคมช่วยตัดสินด้วยว่าผมควรทำอย่างไร

คบกันมาตั้ง 4 ปี

ล่าสุด เพจ Poetry of Bitch โพสต์ถึงกรณีดังกล่าวพร้อมไล่เรียงไทม์ไลน์ของการคบหาผู้ชาย 2 คน ไปพร้อมๆ กัน ดังนี้

1 สมภพ ชายหนุ่มวัย 42 แต่งงานกับสาวสวย น้องมด นามสมมุติ เมื่อปี 2558 โดยเขามอบเงินสินสอดให้เธอ 200000 บาท และทองคำอีก 6 บาท

2 แต่เนื่องจากทั้งคู่ทำงานอยู่คนละจังหวัดจึงต้องแยกกันอยู่ โดยสมภพทำงานอยู่ที่สุพรรณบุรี ส่วนมดทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ

3 ตลอด 4 ปี สมภพไม่รู้ว่ามดพักอยู่ที่ไหนในกรุงเทพฯ แต่ทุกวันศุกร์มดจะขับรถกลับไปอยู่กับสมภพที่สุพรรณบุรี และขับกลับกรุงเทพฯ อีกทีวันอาทิตย์

4 แม้จะต้องอยู่ไกลกันแต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ราบรื่นดี ไม่เคยทะเลาะกัน ทั้งสองโทรคุยกันก่อนนอนทุกคืน วันหยุดก็ไปเที่ยวด้วยกัน

5 ล่าสุดเมื่อ 12 ต ค 62 ทั้งคู่ก็ไปเที่ยวภูทับเบิกด้วยกัน ทั้งสมภพและมดต่างก็โพสต์รูปหวานฉ่ำลงเฟซบุ๊ก

6 กระทั่งกลางเดือน พย 62 ก็มี ผู้หวังดี ที่ไม่ต้องการเปิดเผยตัวตน ส่งข้อความมาบอกสมภพว่า มดเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับผู้ชายอีกคนไปเมื่อวันที่ 9 ตค และหลังแต่งได้เพียง 3 วัน เธอก็ไปเที่ยวกับสมภพ

7 เจ้าบ่าวคนใหม่ของมดชื่อ โอ นามสมมุติ เป็นคนนครศรีธรรมราช แต่มาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยทั้งคู่อยู่กินกันที่กรุงเทพฯ มานานแล้ว งานแต่งก็จัดขึ้นที่บ้านหลังนี้

8 มดใช้วิธีสับรางด้วยการอยู่กับโอ วันจันทร์ พฤหัส แล้วไปอยู่กับสมภพ วันศุกร์ อาทิตย์ โดยมดจะเอาถุงผ้าใส่หลังรถไปด้วย แล้วบอกโอว่าไปขายผ้าที่ตลาดในสุพรรณฯ ช่วงวันหยุด

9 บ้านที่มดอยู่กับโอเป็นบ้านสองชั้น เวลามดโทรหาสมภพ เธอจะขึ้นไปแอบโทรที่ชั้นสอง เพื่อไม่ให้โอได้ยิน

10 นอกจากจะกีดกันไม่ให้สมภพมาหาที่กรุงเทพฯ แล้ว มดยังห้ามไม่ให้โอเล่นเฟซบุ๊กด้วย เพื่อเขาจะได้ไม่เห็นรูปต่าง ๆ ที่เธอโพสต์เวลาไปเที่ยวกับสมภพ

11 ผู้หวังดียังได้ส่งชื่อเฟซบุ๊กญาติของโออีก 2 คน มาให้สมภพเข้าไปดูรูปงานแต่งด้วย

12 สมภพเข้าไปดูและพบรูปงานแต่งของภรรยาตัวเองจริง เขายังพบว่ามีญาติผู้ใหญ่ของมดบางคนไปร่วมงานด้วย ซึ่งญาติผู้ใหญ่เหล่านั้นก็เคยมาร่วมงานแต่งของเขาเช่นกัน

13 ผู้หวังดียังบอกอีกว่า มดคบซ้อนมาตั้งแต่ก่อนแต่งงานกับสมภพแล้ว โดยเธอคบกับโอมาก่อน ต่อมาเธอแต่งงานกับสมภพ แต่ก็ยังไม่ได้เลิกกับโอ ซึ่งครอบครัวของมดและเพื่อน ๆ ที่ทำงานของเธอก็รู้เรื่องการคบซ้อนนี้ดี

14 ในการแต่งงานกับโอครั้งนี้ มดได้เงินสินสอด 180000 บาท แล้วโอยังถอยรถเก๋งให้อีก 1 คันด้วย

15 เมื่อรู้เรื่องแล้ว สมภพก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ ผู้หวังดีก็ส่งพิกัดบ้านของมดที่กรุงเทพฯ มาให้ สมภพจึงตัดสินใจไปดูให้เห็นกับตา

16 เมื่อไปถึง สมภพได้ดักรออยู่หน้าบ้าน จนเห็นผู้ชายขับรถเก๋งสีขาวออกมาจากบ้าน เขาจึงเข้าไปยกมือไหว้ขอคุยด้วย แล้วส่งรูปแต่งงานของเขากับมดในมือถือให้ผู้ชายคนนั้นดู

17 ผู้ชายคนนั้นคือโอนั่นเอง ผู้ชายสองคนพูดคุยกันอย่างสุภาพและใจเย็น โอเชิญสมภพเข้าไปพูดคุยตกลงกันในบ้าน แต่มดกลับล็อคประตูขังตัวเองอยู่ในห้อง ไม่ยอมออกมาเคลียร์

18 สุดท้ายสมภพจึงเป็นฝ่ายยอมเดินออกจากความสัมพันธ์แบบเราสามคนนี้ โดยเขาบอกว่าขอเป็นคนไปเอง ส่วนเงินสินสอดและทรัพย์สินใด ๆ ที่เคยให้ไปก็ไม่ต้องเอามาคืน

19 สมภพเดินทางกลับสุพรรณฯ ด้วยใจที่แตกสลาย หลังจากนั้นไม่นานมดก็โทรมาหาเขาเพื่อขออโหสิฯ สมภพถามอดีตภรรยาด้วยความเจ็บปวดว่า จิตใจทำด้วยอะไร ทำแบบนี้ได้อย่างไร

20 สมภพตัดสินใจโพสต์เล่าเรื่องของเขาลงในเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่ทุกคนให้ซื่อสัตย์ต่อคู่ครองของตัวเอง เพื่อจะได้ไม่ต้องมีใครเจ็บปวดอย่างเขา

ขอบคุณที่มาจาก Poetry of Bitch

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ