ทหารเต้นอยู่ดีๆ วงแตกกระเจิง

ทหารเต้นอยู่ดีๆ วงแตกกระเจิง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียล เกิดขึ้นที่กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 8 ค่ายศรีสองรัก จังหวัดเลย โดยได้มีการจัดกิจกรรมพบญาติทหารใหม่ ผลัดที่ 2 2562 บรรยากาศเต็มไปด้วยบรรดาญาติๆของทหารใหม่ จากจังหวัดหนองบัวลำภูและจังหวัดเลย

พร้อมกับมี กิจกรรมภาคบันเทิง เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างทหารและญาติทหารใหม่ ผ่อนคลายหลังจากการฝึกหนักมาตลอดเกือบ 4 สัปดาห์ ขณะที่ทหารใหม่กำลังเต้นกันอย่างสนุกสนาน กับเพลงบนเวที อยู่ดีๆ ก็มีรายของ พลทหารธีรพล นามกันยา ได้เป็นลมหน้าเวทีคอนเสิร์ต ทำเอาวงเเตกกระเจิงฝุ่นตลบ เป็นเหตุให้ครูฝึกต้องรีบเข้าปฐมพยาบาลเเละให้เเฟนสาวของพลทหารธีรพล เข้ามาช่วยเหลือดูอาการ

ภาพจาก เลยไทม์ออนไลน์

ภาพจาก เลยไทม์ออนไลน์

โดยนางสาวเฟื่องฟ้า ภูครองจิตร เเฟนสาวพลทหารธีรพล ได้มาดูเเฟนหนุ่มด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนัก เต็มไปด้วยความวิตกกังวลใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดหน้า จากนั้น พลทหารธีรพล ได้ฟื้นลุกขึ้นมานั่งคุกเข่าจับมือแฟนสาวเอาไว้ พร้อมกล่าวด้วยความรู้สึกสุดซาบซึ้งว่าคบหากันมานานแล้ว อยากอยู่ด้วยกันไปจนแก่

ภาพจาก เลยไทม์ออนไลน์

ภาพจาก เลยไทม์ออนไลน์

ก่อนจะพูดขอฝ่ายหญิงแต่งงาน โดยฝ่ายหญิงได้ตอบตกลง สมหวัง มีการมอบเเหวนหมั้น เเละช่อดอกไม้ ก่อนที่ทั้งค่ายได้ร่วมกันร้องเพลง คู่ชีวิต ซึ่งทั้งคู่ก็ได้กอดและเต้นรำอย่างสุดโรเเมนติกหวานชื่น ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดี

ดูคลิปคลิกที่นี่

ขอบคุณ เลยไทม์ออนไลน์

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ