เศรษฐีใจบุญ ช่วยชาวนา ซื้อข้าวแจกคนจน แถมเงินให้อีก

เศรษฐีใจบุญ ช่วยชาวนา ซื้อข้าวแจกคนจน แถมเงินให้อีก

เมื่อเวลา วันที่ 24 พฤศจิกายน 62 ที่ผ่านมา บริเวณด้านหน้าร้านป๊อปฟอร์นิเจอร์ ถนนสุขุมวิท ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ก่อนถึงห้างเฉลิมไทย นายสุวรรณ พรมีชัย เจ้าของร้านร้านป๊อปฟอร์นิเจอร์ ได้แจกข้าวสารให้แก่คนจน จำนวน 720 ถุง ลุงละ 5 กิโลกรัม และมอบเงินจำนวน 50 บาท ต่อ 1 คน โดยมีบรรดาชาวบ้าน และผู้ยากไร้ ในพื้นที่ต่างเดินมาเข้าคิวต่อแถวรอรับข้าวสารเป็นจำนวนมาก

โดยนายสุวรรณ พรมีชัย เจ้าของร้านร้านป๊อปฟอร์นิเจอร์ กล่าวว่า การได้แจกข้าวสารครั้งนี้เป็นการแจกครั้งแรก เนื่องในเป็นวันคล้ายวันเกิด อายุ 72 ปี และได้มีนโยบายที่จะหาทางช่วยเหลือเกษตรกรที่ปลูกข้าว โดยการซื้อข้าวสาร มาแจกให้แก่คนจน และผู้ยากไร้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้เหลือน้อยที่สุด

ภาพจาก ข่าวเด็ดชลบุรี

หลังจากนั้น จึงได้ประชาสัมพันธ์ให้คนในพื้นที่ ที่มีความยากจน มารับมอบข้าวสาร จำนวน 720 ถุง ถุงละ 5 กิโลกรัม ซึ่งก็เพียงพอสำหรับแต่ละครอบครัวที่ยากไร้

สำหรับ นายสุวรรณ พรมีชัย เจ้าของร้านร้านป๊อปฟอร์นิเจอร์ ได้ชื่อเป็นคนที่ชอบทำบุญกับคนยากจน โดยจัดกิจกรรมมอบข้าวสารปีนี้ เป็นปีแรก และยืนยันจะทำต่อเนื่องออกไปอีก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน และผู้ยากไร้ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ได้เป็นอย่างดี

ภาพจาก ข่าวเด็ดชลบุรี

ภาพเพิ่มเติม

ขอบคุณ ข่าวเด็ดชลบุรี

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ