แม่ลูกสั่งข้าวพิเศษ ทำร้านงานเข้า

แม่ลูกสั่งข้าวพิเศษ ทำร้านงานเข้า

กล้องวงจรปิดจับภาพ สาวแผนสูงตีเนียนขับรถจักรยานยนต์พาเด็กหญิงและเด็กชาย ซึ่งน่าจะเป็นลูก มาทำทีสั่งข้าวมันไก่และขนมที่ร้านข้าวมันไก่อิ่มเย็น ถนนจันทร์นิเวศน์ 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา แล้วขับรถหนีออกไปเฉย ๆ อย่างใจเย็นต่อหน้าต่อตาเจ้าของร้านที่ได้แค่ยืนมองแบบงง ๆ โดยที่ยังไม่ได้จ่ายเงิน เหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดภายในร้านจับภาพพฤติกรรมของโจรสาวคนนี้เอาไว้ได้ และเห็นหน้าชัดเจน

นางโกลัญญา คูณทอง อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า หญิงสาวคนนี้น่าจะวางแผนเตรียมการมาเป็นอย่างดี โดยขณะเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีเขียว ทะเบียน 572 หมวดอักษรไม่ชัดว่าเป็น กพง หรือ กทง และหมวดจังหวัดก็ไม่ชัด ลงมาสั่งข้าวมันไก่ซุปเปอร์พิเศษ 3 ห่อ ซึ่งราคาแพงที่สุดกล่องละ 50 บาท ระหว่างนั้นเด็กผู้หญิงก็เดินเข้าไปหยิบขนมเค้ก ในตู้หน้าร้าน ซึ่งเป็นขนมเค้กอย่างดีไม่มีแป้งและน้ำตาล 3 ชิ้น ราคา 159 บาท 2 ชิ้น และ ราคา 129 บาท 1 ชิ้น มาที่เคาน์เตอร์เก็บเงินด้วย

เมื่อได้ข้าวมันไก่ครบ 3 ห่อหญิงสาวคนนี้ก็หยิบไปวางที่ตะกร้าหน้ารถและมาสั่งเพิ่มอีก 3 ห่อ เพื่อหลอกให้ลูกน้องและตนเองสาละวนกับการทำข้าวมันไก่ แต่เมื่อคิดเงินหญิงสาวคนนี้ก็ชี้ไปทางร้านก๋วยเตี๋ยวข้าง ๆ ว่า เดี๋ยวสามีนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ เดี๋ยวจะเดินมาจ่ายตังให้ แล้วทั้งสามคนก็พากันเดินไปขึ้นรถขับออกไปเฉยๆโดยที่ไม่จ่ายเงิน ส่วนข้าวมันไก่ที่เหลืออีก 3 ห่อก็ไม่ได้เอาไป ซึ่งตอนนั้นตนก็งง ๆ จึงเดินไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยวก็ไม่มีใครนั่งอยู่ และให้ลูกน้องขับรถตามไปแต่ก็ไม่ทัน ส่วนค่าอาหารและขนมที่ได้ไปรวมทั้งที่สั่งตั้งเอาไว้จำนวน 649 บาท

นางโกลัญญา บอกว่า สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสของโจรสาวคนนี้ติดต่อได้ที่หมายเลข 083 0885550 ทางร้านจะมีรางวัลให้ หลังเกิดเหตุก็ได้ไปแจ้งความที่สภ.หาดใหญ่แล้ว และเมื่อนำคลิปคนร้ายไปแชร์ในเฟซบุ๊ก ก็มีผู้ให้เบาะแสว่าหญิงสาวคนนี้อยู่แถวๆ บ้านคลองหวะ ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ และหลายร้านก็เคยโดนมาแล้ว ในลักษณะเดียวกัน

คลิปข่าว

ขอบคุณ ข่าวช่องวัน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ