หนุ่มหล่อหลงรักพริตตี้สาว

หนุ่มหล่อหลงรักพริตตี้สาว

วันที่ 26 พฤศจิกายน 62 นายกอล์ฟ นามสมมติ เดินทางมาหา ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ว่า ถูกพริตตี้นาเดียร์ หลอกให้รักและคบกัน จากนั้นหลอกร่วมลงทุนเปิดร้านขายเสื้อผ้าที่รับมาจากประเทศจีน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นายกอล์ฟ เล่าว่า ตนเองรู้จักกับพริตตี้นาเดียร์ จากการไปเที่ยวสถานบันเทิงช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และพูดคุยติดต่อจนมีชอบพอกัน โดยพริตตี้นาเดียร์อ้างว่าทำธุรกิจเปิดร้านขายเสื้อผ้าที่รับมาจากประเทศจีน ได้พาตนเองไปดู้ร้านขายเสื้อผ้าที่อ้างว่าเป็นเจ้าของ ก่อนจะชักชวนให้ตนเองร่วมลงทุน เริ่มให้ตนเองช่วยโอนเงินค่าสินค้าที่จะส่งจากประเทศจีนมาให้ โดยตนเองก็หลงเชื่อเพราะไว้ใจ

กระทั่งเมื่อช่วง 3 เดือนหลัง ตนเองได้ย้ายเข้ามาอยู่กับพริตตี้นาเดียร์ ก็เริ่มพบพิรุธ ทั้งตอนที่นาเดียร์ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมตัว และการพูดคุยโทรศัพท์กับชายอื่น แต่พริตตี้นาเดียร์อ้างว่ามีพ่อเลี้ยงเป็นนักกฎหมาย และกำลังจะถูกบังคับให้แต่งงานกับลูกชายของนักการเมืองอีกคน จึงถูกลูกน้องของพ่อเลี้ยงมาจับตัวเพื่อไปแต่งงาน แต่ตนเองเห็นผิดสังเกต จึงไปติดต่อเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนรู้ว่าแท้จริงแล้วนาเดียร์ไม่ได้เป็นลูกบุญธรรมของนักการเมือง หรือรู้จักกับคนในวงการการเมือง แต่ถูกจับเพราะมีผู้เสียหายแจ้งความคดีโกง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นอกจากนี้ ทีมข่าวติดต่อพริตตี้นาเดียร์ผ่านทางโทรศัพท์ ปลายสายเป็นหญิงอ้างตัวเป็นแม่ของนาเดียร์ ระบุว่า ยังไม่ให้ข้อมูลใด ๆ ในตอนนี้ เพราะผู้ใหญ่สั่งไว้ แต่พริตตี้นาเดียร์ จะเดินทางไปชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดที่ สน บางเขน ในวันพรุ่งนี้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ