สายการบินดัง แจงแล้ว หลังสาวโวย จองอาหารไว้ แต่ต้องซื้อมาม่ากิน

สายการบินดัง แจงแล้ว หลังสาวโวย จองอาหารไว้ แต่ต้องซื้อมาม่ากิน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chatdown Maperm ได้ลงเรื่องราวหลังขึ้นสายการบินชื่อดัง ที่ลืมนำอาหารที่สั่งจองไว้มาเสริฟ โดยระบุว่า ก่อนวันเดินทางไปสิงค์โปรเพื่อพาเด็กๆ ไปแข่งบอลได้จองอาหารไว้ เพราะวางแผนไปรับประทานบนเครื่อง เนื่องจากเดินทางไฟท์บินเช้า

ทว่าหลังขึ้นเครื่องบินแอร์โฮสเตสยืนยันว่า ไม่ได้นำอาหารขึ้นมาเพราะไม่มีในรายการ แม้จะมีหลักฐานยืนยันก็ทำอะไรไม่ได้ เด็กๆ จึงต้องซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทานกันบนเครื่องบิน ซึ่งก็มีทั้งคนที่กินได้ และกินไม่ได้ หลังกลับมาประเทศไทยได้ติดต่อไปสายการบินดังกล่าว ปรากฏว่าต้องรอนาน 10 วัน เมื่ออ้างจะไปบุกสำนักงานใหญ่ จึงได้หนังสือขอโทษและขอให้รอเงินอีก 45 วัน จนกระทั่งวันนี้ทางสายการบินขอคืนเงินให้บัญชีผู้โดยสาร ทำเอาผู้โพสต์รู้สึกโกรธเคือง เพราะผู้โดยสารส่วนมากเป็นเด็ก ตอนจองเป็นบัตรเครดิต ไม่รู้ว่าต้องพาเด็กไปรับเงินถึงที่หรือไม่ อย่างไร

ล่าสุดวันที่ 27 พฤศจิกายน 62 ผู้โพสต์ได้แจ้งความคืบหน้าว่า ทางสายการบินได้ส่งจดหมายขอโทษแล้ว

กราบขอบพระคุณทุกๆสำหรับความคิดเห็นที่เอามาลงเพราะต้องการให้ทางสายการบินเอาไปปรับปรุงและเป็นบทเรียนกับผู้โดยสารท่านอื่นๆ แน่นอนคะเรามีหลักฐาน ไม่มีหลักฐานเราก็โดนสิคะ เพิ่งเข้าใจตอนนี้ว่าทำไมบางท่านที่เคยโดนถึงปล่อยให้ผ่านไป ตอนนี้ทางสายการบินโทรมาเคลียร์เรียบร้อยคะ เขาคืนค่าอาหารให้คะ ส่วนค่ามาม่าที่เป็นประเด็นไม่ได้คืน ส่วนน้องแอร์คนนี้ที่ลงรูปต้องขอบคุณนะคะที่ทำให้น้องมีอาหารทานตอนขากลับ

ภาพจาก Chatdown Maperm

โพสต์

ขอบคุณ Chatdown Maperm

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ