มิ้นต์ ชาลิดา โพสต์เเล้ว หลังพาเพื่อนสนิท แมท ภีรนีย์ เข้าบ้านเตชะณรงค์

มิ้นต์ ชาลิดา โพสต์เเล้ว หลังพาเพื่อนสนิท แมท ภีรนีย์ เข้าบ้านเตชะณรงค์

เป็นครอบครัวที่น่ารักอีกหนึ่งครอบครัวสำหรับ ตระกูลใหญ่แห่งโบนันซ่าเขาใหญ่ นั่นก็คือครอบครัวเตชะณรงค์ที่มีคุณปู่สุดใจดีอย่างคุณปู่ไพวงษ์ ที่มักจะโพสต์รูปกับน้องปีใหม่อยู่เสมอ แถมรักหลานหนักมากๆ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า หนุ่มสงกรานต์ กับสาวแอฟนั้นได้เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังทำหน้าที่ดูแลน้องปีใหม่ด้วยกันอยู่ โดยล่าสุดตอบคอมเม้นต์ ของโซเชียลคนหนึ่ง โดยถามว่า เอาคุณแอฟกลับไปยืนหนึ่ง ที่โบนันซ่าได้ไหม ในฐานะลูกสาวอีกคนก็ได้

คุณปู่กับคุณหลาน

คอมเม้นท์ดังกล่าว งานนี้คุณปู่มาเองเลยจ้า

เเละเมื่อไม่นานมานี้ คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของสงกรานต์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรักของลูกชาย สงกรานต์ เเเละ สาวแมท ภีรนีย์ โดยได้บอกว่ารับทราบเรื่องแล้ว พร้อมบอกว่ายังรัก แอฟ ทักษอร เหมือนเดิม ในฐานะของคนเป็นพ่อจะไม่ขอยุ่งเรื่องนี้ เพราะโตๆกันแล้ว ในฐานะปู่ก็จะดูแลหลาน น้องปีใหม่ ให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องที่เคยเจอ สาวแมท นั้น เคยเจอแล้วเหมือนที่เจอดาราคนอื่นๆทั่วไป

จากนั้น คุณปู่ไพวงษ์ ก็ได้ตอบกลับแรง หลังชาวเน็ตถาม หากได้ผู้หญิงแบบ แมท ภีรนีย์ เป็นลูกสะใภ้โบนันซ่า

ซึ่งมีโซเชียลรายหนึ่ง ได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นในไอจี คุณปู่ไพวงษ์ว่า ถ้าเอาแมทมาเป็นลูกสะใภ้ เขาจะเป่าหูให้สงกรานต์ แล้วจะทำให้ ครอบครัวไม่ถูกกัน เขาห้าวๆแบบบนี้ งานนี้ คุณปู่ไพวงษ์ ลจึงตอบกลับแบบเจ็บจี๊ดว่า ปู่เผด็จการกว่าที่หนูคิด บอกเลยงานนี้ หากสาวแมท ได้ยินถึงกับสะดุ้งเเน่ๆจ้า

และล่าสุดเรียกได้ว่าเป็นภาพที่หลายคนรอคอยเมื่อทางด้าน สาวแมท ได้โผล่ร่วมเฟรมถ่ายรูปพร้อมหน้าพร้อมตา ครอบครัวเตชะณรงค์ ซึ่งเรียกได้ว่าตอกย้ำกระแสข่าวลือที่ว่า คุณปู่ไพวงษ์ ไม่ปลื้มได้อย่างเจ็บแสบ

ภาพครอบครัว

ร่วมเฟรมครอบครัว

แฮปปี้มากๆจ้า

เเละล่าสุด สาวมิ้นต์ ชาลิดา ว่าที่สะใภ้อีกคนของ เตชะณรงค์ นั้นก็ได้โพสต์เเล้ว หลังพาเพื่อนสนิทร่วมแก๊งค์เฟอร์บี้ อย่าง สาวแมท ภีรนีย์ เข้าบ้านเตชะณรงค์ จนเกิดประเด็น โดยโพสต์ของเธอก็ได้แสดงให้เห็นว่า การมาของสาวแมทในครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเธอแต่อย่างใด โดยได้ระบุข้อความว่า ชายใครหล่อจัง

โพสต์ดังกล่าว

แก๊งเฟอร์บี้

ขอบคุณ mint chalida

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ