ชื่นชมสาวใหญ่เมืองคอน เจอเงิน 3 หมื่นในตู้เอทีเอ็ม ตามหาเจ้าของ

ชื่นชมสาวใหญ่เมืองคอน เจอเงิน 3 หมื่นในตู้เอทีเอ็ม ตามหาเจ้าของ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราว และน่าชื่นชมอย่างมากกับความเป็นคนดีมีน้ำใจ สำหรับสาวใหญ่คนหนึ่ง หลังไปกดเงินสดในตูเอทีเอ็มแห่งหน่ง อยู่ภายในปั้มน้ำมัน แลัวพบกับเงินสดจำนวน 3 หมื่นบาท ค้างอยู่ภายในตู้ ก่อนนำมมาบอกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาเจ้าของ โดยเรื่อวราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก ธนกร เพ็งจันทร์ ที่ได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราว นางสาว สมใจ ศรีสว่าง อายุ 47 ปี ที่อยู่ 454 ม3 ต ทางพูน อ เฉลิมพระเกียรติ จ นครศรีธรรมราช ที่เดินทางมาพบกับ พนักงานสอบสอน แจ้งว่า

วันนี้ 28 พย 62 เวลาประมาณ 10 20 น ได้ไปกดเงินสดที่ตู้ ATM ธนาคารไทยพานิชย์ ซึ่งอยู่ภายในปั้มน้ำมัน PTT สนองผลชะเมา ได้พบว่ามีเงินสดค้างอยู่ภายในตู้ จำนวน 30000 บาท จุงได้สอบถามบุคคลที่อยู่ใกล้เคียงไม่มีใครทราบว่าเป็นของใครจึงได้นำเงินมามอบให้ พงส สภ ชะเมา เพื่อติดตามเจ้าของเงินมารับเงินดังกล่าวคืนไป

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ตู้กดเงินสด ATM ธนาคารไทยพานิชย์ ซึ่งอยู่ภายในปั้มน้ำมัน PTT สนองผลชะเมา หมู่ 6 ต ท่าเรือ อ เมืองนครศรีฯ จ นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 28 พย 62 เวลาประมาณ 10 20 น ทั้งนี้ ร ต อ สมใจ พูนพนัง รอง สว สอบสวน ได้รับแจ้งไว้แล้ว และจะได้แจ้งในส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อติดตามของเจ้าของเงินดังกล่าวต่อไป

ชื่นชมคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ