หนุ่มแฟนเก่าร่วมเฟรม กับเจ้าสาว เจ้าบ่าว

หนุ่มแฟนเก่าร่วมเฟรม กับเจ้าสาว เจ้าบ่าว

จากกรณีผู้ใช้เฟชบุ๊ก Tunchanok Hatsadinthon N Ayutthaya โพสต์เรื่องราวหลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม และได้ร่วมถ่ายภาพขณะอยู่บนเวทีร่วมกับเจ้าบ่าว และแฟนเก่าของเจ้าสาวอีก 3 คน พร้อมเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ซีนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริง ๆ เสียงกรี๊ดดังจนร้านแทบแตก โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ เป็นช่วงที่ไม่ได้อยู่ในกำหนดการ

นายพงษ์นิรันดร์ กันตจินดา หรือ บุ๊ค อายุ 27 ปี อาชีพนักแสดง แฟนเก่าของเจ้าสาว เล่าว่า ในงานแต่งงานของอดีตแฟนสาว เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ตนเองก็ถูกเชิญไปร่วมงาน หลังจากเลิกกันมา 7 ปีแล้ว ระหว่างที่ตนเองกำลังจะเดินทางกลับบ้าน มีเพื่อนเจ้าสาวคนหนึ่งวิ่งมาเรียกตนให้ไปยืนบนเวที ที่มีคู่บ่าวสาวกำลังยืนอยู่ จากนั้นตนเองก็ได้ไปยืนบนเวที แล้วมีผู้ชายอีกสองคนขึ้นมาที่เวทีเช่นกัน ซึ่งเป็นแฟนเก่าของอดีตแฟนสาวของตนเองเช่นกัน

เพื่อนเจ้าสาวที่อยู่ในงานแต่ง ก็ให้พวกตนเองถ่ายรูปรวมครั้งประวัติศาสตร์ ตนเองไม่เคยทราบมาก่อนว่าจะได้มายืนบนเวทีร่วมกับแฟนเก่า และแฟนปัจจุบันของอดีตแฟนสาว ซึ่งตนเองได้สอบถามเจ้าสาวว่ารู้เรื่องมาก่อนหรือไม่ เจ้าสาวก็บอกว่าไม่รู้เรื่อง ซึ่งต้นคิดน่าจะมาจากเพื่อนของเจ้าสาว ยอมรับว่าความรู้สึกที่อยู่บนเวทีตนเองรู้สึกเขินมาก รู้สึกแปลก รู้สึกตลก จะเห็นได้ว่าตอนที่ถ่ายภาพออกมา ตนเองที่ยืนอยู่ฝั่งขวามือสุดกำลังหัวเราะอยู่ เพราะไม่คิดว่าจะเจอเซอร์ไพรส์แบบนี้

โดยตนเองก็พอจะรู้จักแฟนเก่าของอดีตแฟนสาว จึงได้เดินไปทักทาย และพูดคุยกันเล็กน้อย แซวกันเล่นว่า เรียงลำดับกันอย่างไรนะ คนไหนคนแรก คนไหนคนที่สอง ซึ่งตนเอง แฟนเก่าคนอื่น ๆ รวมทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็คิดเห็นว่าเป็นเรื่องที่ตลก ที่มีการพูดถึงอย่างมากในโซเชียล ไม่มีใครติดใจกับภาพนี้ อีกทั้งแฟนเก่าบอกว่า แฟนเก่าของเขาทุกคน นับเป็นเพื่อนคนสำคัญในชีวิตเลยก็ว่าได้

คลิปข่าว

ขอบคุณ amarintv

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ