แม่เสียใจ ฉะคนโพสต์มั่ว วอนฟังความจริง

แม่เสียใจ ฉะคนโพสต์มั่ว วอนฟังความจริง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์คลิปวิดีโอขณะเด็กผู้ชายนอนอยู่หน้าห้อง พร้อมกับระบุข้อความว่า ตั้งเเต่เย็นจนเวลานี้ ลูกเรียกก็ไม่เปิด น่าสงสารเด็กคนนี้ เเววตาเด็กคนนี้น่าสงสารมาก ได้ข่าวว่าแม่มีผัวใหม่อยู่ในห้อง พูดไม่ออกบอกไม่ถูกเลยว่ะ มานั่งอยู่ตึกน้องเห็นเเต่เย็นล่ะ รับไม่ได้ เห็นผู้ชายดีกว่าลูก

ที่หอพักที่เกิดเหตุ ภายในซอยลาดพร้าว 101 กรุงเทพฯ นางอ้อม นามสมมติ อายุ 39 ปี แม่ของเด็ก เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ลูกชายไม่กล้ากลับเข้าห้อง เนื่องจากตลอดหลายเดือนมานี้ ลูกชายมีพฤติกรรมติดเพื่อน ติดเกม เลิกเรียนแล้วไม่ยอมกลับบ้าน และชอบกลับบ้านมาตอนดึก ๆ ซึ่งทำให้ตนรู้สึกเป็นห่วง

โดยที่ผ่านมา ตนพยายามสั่งสอน แต่ลูกก็ไม่ยอมเชื่อฟัง ตนกับลูกจึงทำสัญญากันว่า ถ้าลูกกลับบ้านหลัง 6 โมงเย็น ตนจะส่งลูกกลับไปเรียนที่ อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว ซึ่งลูกชายก็ตอบรับสัญญา กระทั่งเมื่อวานนี้ ตนก็เปิดประตูรอลูกจนถึงเวลา 3 ทุ่ม โดยที่ไม่ได้ล็อกห้อง ก็สังเกตเห็นลูกเปิดประตูแง้มมาดู แต่ก็ไม่กล้าเข้ามาเพราะกลัวตนจะส่งกลับไปอยู่ที่ จังหวัดสระแก้ว ซึ่งตนก็ไม่ได้เรียก และรอดูว่าลูกจะทำอย่างไร จนตนเผลอหลับไปจนเช้า กลับพบว่าลูกได้ถอดเสื้อพละสีเหลืองตั้งไว้หน้าห้อง ซึ่งคาดว่าลูกอาจจะเข้ามาเปลี่ยนชุดแล้วไปบ้านเพื่อนอีก ซึ่งจนถึงตอนนี้ ลูกก็ยังไม่กลับบ้าน และตนก็จะออกไปตามหา

ทั้งนี้ ยอมรับว่าตนก็ไม่รู้มาก่อนว่าลูกไปนอนอยู่หน้าห้อง และตนไม่รู้ว่าผู้โพสต์มีเจตนาอะไรที่ตนอยู่ในห้องกับผู้ชาย แล้วไม่ให้ลูกเข้าห้อง ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนอยู่กับลูกเพียง 2 คนเท่านั้น เพราะตนเลิกรากับอดีตสามีนานแล้ว ตนก็รู้สึกโกรธผู้โพสต์ เพราะทำให้ตนค่อนข้างเครียดมาก

ด้าน นางก้อย นามสมมติ อายุ 49 ปี แม่ค้าร้านขายของชำใต้หอพัก เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ น้องปังปอนด์ก็เคยเข้าห้องไม่ได้มาครั้งหนึ่งแล้ว เพราะเจ้าตัวกลับบ้านค่ำ และแม่ของเขาออกไปข้างนอก โดยลืมฝากกุญแจห้องพักไว้ให้ ซึ่งจำได้ว่าตอนนั้นน้องปังปอนด์มานั่งรอแม่จนถึงเที่ยงคืน และตนก็ได้เอาข้าวเอาน้ำให้น้องกิน แต่สุดท้ายก็เข้าห้องได้ ยืนยันว่าน้องปังปอนด์เพิ่งเคยนอนหน้าห้องเป็นครั้งแรก ส่วนแม่เขาก็ไม่ได้มีผู้ชายมาติดพันอย่างที่มีการโพสต์บนเฟซบุ๊ก อย่างไรก็ตาม น้องปังปอนด์ไม่ใช่เด็กดื้อ แต่ตนค่อนข้างสงสารแม่ของน้องปังปอนด์ที่ผู้โพสต์กล่าวหา

คลิปข่าว

ขอบคุณ amarintv

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ