3 ธนาคารของรัฐ ประกาศ แจกของขวัญปีใหม่

3 ธนาคารของรัฐ ประกาศ แจกของขวัญปีใหม่

ธนาคารรัฐออกแคมเปญของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า เริ่มที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธอส เตรียมให้ของขวัญปีใหม่เป็นเงินจำนวน 1000 บาท แก่ลูกค้าที่กู้เงินกับธนาคาร โดยต้องมีเงินกู้ทุกบัญชีภายใต้หลักประกันเดียวกันไม่เกิน 1 ล้านบาท และลูกค้าคนดังกล่าวต้องไม่เคยเป็นหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ มีประวัติการผ่อนชำระหนี้ดีย้อนหลัง 48 เดือน และต้องชำระเงินงวดเดือน ธันวาคม 62 ระหว่างวันที่ 1ถึง31 ธันวาคม 62 โดยในการคืนเงิน 1000 บาท นั้นจะทำผ่านแอปพลิเคชัน GHB ALL ของธนาคาร ซึ่งสามารถกดเงินนี้ออกมาใช้ได้ทันที

ด้านธนาคารออมสินอยู่ระหว่างการพิจารณาของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าธนาคาร เช่น การคืนดอกเบี้ยให้ผู้กู้รายย่อยที่มีวงเงินกู้ไม่เกิน คนละ 200,000 บาท ที่มีประวัติการผ่อนชำระดีตามเงื่อนไขธนาคารใน 1 ปีที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มลูกค้าดังกล่าวราว 1 ล้านราย นอกจากนี้ อาจออกสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าเดิมและลูกค้ากลุ่มใหม่ด้วย

ขณะที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ของขวัญปีใหม่ คือ มาตรการที่ ครม.อนุมัติไปแล้ว ได้แก่ โครงการสินเชื่อธุรกิจชุมชนสร้างไทย สนับสนุนสินเชื่อวงเงินรวม 50000 ล้านบาท ให้กับกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง สถาบันการเงินประชาชน เป็นต้น เพื่อเป็นค่าลงทุนและค่าใช้จ่ายในการดำเนินกิจการ คิดดอกเบี้ยเงินกู้ 0.01 เปอร์เซ็น ต่อปี

คลิปข่าว

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ