คนขับกระบะเเฉข้อมูลเพิ่ม ผมเป็นเเค่ลูกน้องตัวเล็กๆ

คนขับกระบะเเฉข้อมูลเพิ่ม ผมเป็นเเค่ลูกน้องตัวเล็กๆ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้มีการโพสต์คลิปไลฟ์สด ในขณะที่คนขับรถขนพริกถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจที่ด่านแห่งหนึ่ง ซึ่งต่อมาได้เกิดมีการโต้ เถียง กัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญขึ้นไปเจรจาในป้อม แต่ทว่าที่กลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาก็คือ ในระหว่างที่คนขับรถกำลังเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจในป้อมอยู่นั้น ก็ได้มีเสียงดังสนั่นเกิดขึ้นที่รถ จึงได้พากันไปดูแหละพบเจ้าหน้าที่ตำรวจท่านหนึ่ง มีพิรุธเหมือนกับซุกอะไรบางอย่างไว้แล้วก็วิ่งหนีไป ซึ่งตำรวจอ้างว่าได้รับบาดเจ็บจากยางรถที่แตกจึงขอไปหาหมอก่อน เมื่อดูที่รถพบยางแตกเป็นรอยยาวที่ด้านข้าง แหละมีหมวกหล่นอยู่ จึงสงสัยว่าเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว อาจจะมาทำอะไรกับยางรถ จึงทำให้ไม่พอใจ

ภาพเหตุการณ์

ต่อมา ทางสถานีตำรวจทางหลวงหาดใหญ่ ได้ชี้เเจงว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพราะ อุบัติเหตุ บริเวณด่านตำรวจทางหลวงรัตภูมิ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ในส่วนของรถนั้น ทางตำรวจก็ได้เปลี่ยนยางให้เเล้ว อาจจะเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุ อาทิเช่น ยางเสื่อมอายุ บรรทุกด้วยน้ำหนักเกินอัตรา และจะมีการสอบสวนต่อไป ทางด้านคนขับรถกระบะเเละเพื่อน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้ร่วมกันเเถลงชี้เเจง จบเรื่องราวกันด้วยดี

แถลงร่วมกัน

เเต่ทว่าประชาชนหลายคน ยังคงสงสัยคาใจ เเละได้มีชาวเน็ตออกมาเผยเเชทที่คุยสอบถามข้อมูลกับคนขับรถกระบะเจ้าของคลิป โดยเริ่มถามว่า ยังไงครับ คนขับก็ได้ตอบไปว่า ตามคลิปที่ไลฟ์สดเลยครับ เสียดายจังครับ ไม่น่ายอมเลยนะครับ จากนั้นคนขับกระบะตอบกลับไปว่า ทางผู้กำกับการภาคเขาขอครับ ขอคุยกับเถ้าเเก่ครับ ตอนนี้เขากำลังตั้งกรรมการสอบสวนครับ ผมเป็นเเค่ลูกน้องครับ พูดไม่ได้ครับ ต้องเข้าใจผมด้วยครับ

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ