อรอนงค์ เปิดใจ หนุ่มปริศนาส่งดอกไม้ให้ พร้อมให้โอกาส ไม่ปิดกั้นรักใหม่

อรอนงค์ เปิดใจ หนุ่มปริศนาส่งดอกไม้ให้ พร้อมให้โอกาส ไม่ปิดกั้นรักใหม่

แม้จะอายุ 46 ปีแล้ว แต่คุณแม่คนสวย อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ก็ยังคงความสวย เป๊ะ ปัง สมตำแหน่งนางสาวไทย ปี 2535 แถมเมื่อครองตัวเป็นโสดหลังหย่าขาดกับสามีแล้ว ก็ยิ่งทวีความฮอต มีหนุ่มปริศนาส่งช่อดอกไม้มาให้ถึงกองถ่ายละคร พร้อมแนบการ์ดให้กำลังใจมาอีก จนหลายคนสงสัยว่า หรือนี่จะเป็นการเปิดตัวรักครั้งใหม่

ล่าสุด 3 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ก็ได้เปิดใจกับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องโสดแล้วเนื้อหอมมาก ไม่จริง มีแค่ดอกไม้ช่อเดียว แล้วจนทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นของใคร ถ้าใครเป็นเจ้าของก็สามารถประกาศตัวได้

จริง ๆ แล้ว รู้สึกขอบคุณมากกว่า ที่แฟน ๆ ให้กำลังใจ คนส่งกำลังใจมาให้ ขอบคุณยุคโซเชียล ที่ทำให้เราได้ทราบถึงกำลังใจที่คอยอยู่เบื้องหลัง คอยให้กำลังใจเรา พอเกิดเรื่องเกิดราว เราก็ได้เห็นเสียงจากประชาชนที่ให้กำลังใจเราจากไกล ๆ

ดอกไม้มีช่อเดียวแล้วก็หายไปเลย หรือเขากลัวก็ไม่รู้นะ ยิ้ม สื่อโหมกระหน่ำมาก เขาอาจจะกลัวเลยไม่กล้าแสดงตัวตน ก็รอไปสักพักนึง ให้โอกาสเขา

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เราเป็นคนที่เข้มแข็งขึ้น เพื่อจะอยู่ดูแลลูก ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดี การที่เรากลับมาโสดในการหย่าร้าง เชื่อว่าทุกคนก็ไม่อยากให้เกิด แต่เมื่อเกิดขึ้นเราจะสามารถจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นยังไง คิดว่าคนที่ประสบปัญหาแบบตน การให้กำลังใจตัวเอง การคิดบวกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด คิดว่ามีคนรักเรา คอยห่วงใยเรา

หากมีคนเข้ามาในชีวิต ก็เปิดใจ แต่มันยังไม่ถึงโอกาสนั้นมากกว่า เพราะเราไม่อยากปิดกั้นตัวเราเอง เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของอนาคต เราไม่สามารถกำหนดได้ เชื่อว่าถ้าคนจะเป็นเนื้อคู่กันก็จะมาเจอกัน

เรื่องดวง มีหมอดูทักว่าตนมีโอกาสเจอคนที่ใช่อีก แต่ก็ไม่ได้เสาะแสวงหา ก็ให้มันมาตามเวลาที่มันกำหนดไว้ดีกว่า ก็รู้สึกดีที่ยังมีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ แสดงว่าเรายังมีโอกาสดี ๆ ที่จะมีคู่ครองในอนาคต เป็นเพื่อนกันในยามแก่เฒ่า

หากมีคนเข้ามา ก็ต้องคุยกับลูกก่อน ถ้าลูกโอเค คุยกับเรารู้เรื่อง สามารถปรับจูนเข้าหากัน เพราะการจะใช้ชีวิตอยูด้วยกัน ต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง ไม่ใช่แค่ความรัก

ขอบคุณ ornanong panyawong

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ