เพื่อนท้าให้สาว ขโมยสินค้าในห้างดัง

เพื่อนท้าให้สาว ขโมยสินค้าในห้างดัง

บางครั้งการตัดสินใจทำอะไรบางอย่างที่ไม่ได้คิดให้รอบคอบลงไปและส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตในอนาคต อาจจะเป็นเพราะเรื่องที่เล็กน้อยที่พูดคุยกันเล่นๆ หรือเป็นการท้าทายกันเพื่อให้ตนเองนั้นเป็นผู้ชนะ แต่อย่างไรก็ตามก่อนที่จะทำขอให้คิดอย่างรอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจทำทุกครั้ง

เมื่อไม่นานได้มีการรับแจ้งเหตุลักทรัพย์ภายในห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังจากนั้นได้เข้าไปตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุทันที ได้พบกับพนักงานร้านจับตัวหญิงสาวคนหนึ่ง อายุ 20 ปี พร้อมกับสินค้าที่ขโมยมาเป็นเครื่องสำอาง รวมราคาสินค้าทั้งหมดประมาณ 3500 บาท ซ่อนอยู่ในกระเป๋าสีดำ พนักงานเล่าให้ฟังว่า ได้แอบดูหญิงสาวคนดังกล่าวมีการเดินเข้ามาเลือกซื้อของเป็นจำนวนมากแต่ชำระจ่ายสินค้าแค่เพียงเล็กน้อย

จึงเกิดขอค้นกระเป๋าเพราะสงสัยว่าจะขโมยสินค้าภายในร้าน และได้พบสินค้าจริง หญิงสาวที่ถูกจับได้ร้องไห้และรับสารภาพว่า เป็นคนขโมยสินค้าจริง ที่ทำลงไปเพราะถูกเพื่อนร่วมงานแกล้งเป็นประจำ จนเพื่อนร่วมงานเสนอว่าถ้าสามารถขโมยสินค้าจากห้างสรรพสินค้าและรอดมาได้จะเลิกแกล้งทันที จึงตัดสินใจทำเพราะไม่อยากโดนแกล้งอีก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์

การตัดสินใจก่อนลงมือทำเป็นสิ่งสำคัญ เพราะจะส่งผลกระทบภายหลังได้

ขอบคุณ สยามชล นิวส์

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ