ตำรวจงานเข้า เจ้าของรถไม่ยอมจบ

ตำรวจงานเข้า เจ้าของรถไม่ยอมจบ

วันที่ 4 ธันวาคม จากกรณีข่าวดังที่มี ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้มีการโพสต์คลิปไลฟ์ ในขณะที่คนขับรถขนพริกถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจที่ด่านแห่งหนึ่ง ซึ่งต่อมาได้เกิดมีการโต้ เถียง กัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญขึ้นไปเจรจาในป้อม แต่ทว่าที่กลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาก็คือ ในระหว่างที่คนขับรถกำลังเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจในป้อมอยู่นั้น ก็ได้มีเสียงดังสนั่นเกิดขึ้นที่รถ

เมื่อพากันไปดูและพบเจ้าหน้าที่ตำรวจท่านหนึ่ง มีพิรุธเหมือนกับซุกอะไรบางอย่างไว้แล้วก็วิ่งหนีไป ซึ่งตำรวจอ้างว่าได้รับบาดเจ็บจากยางรถที่แตกจึงขอไปหาหมอก่อน เมื่อดูที่รถพบยางแตกเป็นรอยยาวที่ด้านข้าง แหละมีหมวกหล่นอยู่ จึงสงสัยว่าเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว อาจจะมาทำอะไรกับยางรถ

ซึ่งต่อมา ทางสถานีตำรวจทางหลวงหาดใหญ่ ได้ชี้เเจงว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพราะ อุบัติเหตุ บริเวณด่านตำรวจทางหลวงรัตภูมิ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ในส่วนของรถนั้น ทางตำรวจก็ได้เปลี่ยนยางให้เเล้ว อาจจะเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุ อาทิเช่น ยางเสื่อมอายุ บรรทุกด้วยน้ำหนักเกินอัตรา และจะมีการสอบสวนต่อไป ทางด้านคนขับรถกระบะเเละเพื่อน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้ร่วมกันเเถลงชี้เเจง และดูเหมือนว่าจบเรื่องราวกันด้วยดี

ทำให้ประชาชนหลายคน ยังคงสงสัยคาใจ เเละได้มีชาวเน็ตออกมาเผยเเชทที่คุยสอบถามข้อมูลกับคนขับรถกระบะเจ้าของคลิป โดยเริ่มถามว่า ยังไงครับ คนขับก็ได้ตอบไปว่า ตามคลิปที่ไลฟ์สดเลยครับ เสียดายจังครับ ไม่น่ายอมเลยนะครับ จากนั้นคนขับกระบะตอบกลับไปว่า ทางผู้กำกับการภาคเขาขอครับ ขอคุยกับเถ้าเเก่ครับ ตอนนี้เขากำลังตั้งกรรมการสอบสวนครับ ผมเป็นเเค่ลูกน้องครับ พูดไม่ได้ครับ ต้องเข้าใจผมด้วยครับ

ข้อความดังกล่าว

ล่าสุดทางด้านทนาย อานนท์ เชื้อสัตตบงกช ก็ไดมีการออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแล้วว่า

ยังไม่จบง่ายๆอย่างที่คิดครับ กรณีตำรวจทางหลวงรัตนภูมิต้องสงสัยว่า กรีด ยางรถยนต์ชาวบ้านจนระเบิด วันนี้ทางทนายได้รับการประสานจากคุณบี เจ้าของรถคันเกิดเหตุเข้ามาชัดเจนแล้วว่า พรุ่งนี้จะเข้าแจ้งความ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงคนก่อเหตุที่ สภอ รัตนภูมิแน่นอน หลังถูกกระแสคนรอบข้างจนรับไม่ได้แล้ว อยากให้ทุกคนเข้าใจ เหตุที่ยังไม่ดำเนินการใดๆเพราะยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนี้ได้รับคำปรึกษาจากอาจารย์เกรียงไกร และทนายอานนท์ ตั้งสติได้แล้ว พรุ่งนี้เช้าจะรีบเดินทางไปขอรับยางรถยนต์ของกลาง คืนที่ป้อมตำรวจทางหลวงรัตนภูมิ และจะรีบเดินทางต่อไปแจ้งความทันที แบบนี้สิครับ ถึงจะเรียกว่ากล้าออกมาปกป้องสังคม เพราะหากปล่อยให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นโดยไม่พิสูจน์ และหากยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจแบบนี้จริงๆแอบแฝงอยู่ วันหลัง ผมว่าจะยังมีชาวบ้านอีกหลายคนที่จะต้องโดนแกล้ง

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ อานนท์ เชื้อสัตตบงกช

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ