ไผ่ พงศธร ใส่รองเท้าให้หลวงพ่อ

ไผ่ พงศธร ใส่รองเท้าให้หลวงพ่อ

หลังจากที่ ไผ่ พงศธร ลูกทุ่งหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล ค่ายแกรมมี่โกลด์ เจ้าของซิงเกิ้ลเพลงดังอย่าง คนบ้านเดียวกัน ได้บินไปจาริกแสวงบุญที่อินเดีย 2 สัปดาห์ และได้โพสต์รูปเชิญผ้าไตรพระราชทาน งานอุปสมบทหมู่ ว่า ไผ่รู้สึกปราบปลื้มมากๆครับ ที่ได้มีโอกาสทำหน้าที่เชิญผ้าไตรพระราชทานในการทำพิธีบวชอุปสมบทหมู่ใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์ สถานที่ตรัสรู้ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

ล่าสุดก็ได้ครบกำหนดกลับแล้ว โดยก่อนกลับไทย ไผ่ ได้ไปกราบขอพรลาหลวงพ่อ พระธรรมโพธิวงศ์ เจ้าอาวาสวัดไทยพุทธคยา จังหวะที่หลวงพ่อเดินออกมา ไผ่ ได้ก้มตัวลงหยิบรองเท้าสวมให้หลวงพ่ออย่างอ่อนน้อม ด้วยพลังนับถือศรัทธาที่ล้นเปี่ยม

ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ว่า ไผ่ได้ไปกราบขอพรจากหลวงพ่อท่านเจ้าอาวาสวัดไทยพุทธคยาพระธรรมโพธิวงศ์ ขอบพระคุณที่หลวงพ่อท่านเจ้าอาวาสวัดไทยพุทธคยาท่านได้เมตตาให้พร รู้สึกปราบปลื้มมากๆครับ ขอให้หลวงพ่อมีสุขภาพแข็งแรงนะครับ ถ้าลูกมีบุญวาสนาขอให้ลูกได้กลับมากราบขอพรและระลึกถึงพระธรรมคำสั่งสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ 4 สังเวชนียสถานอีกครั้ง สาธุ

ภาพจาก Phongsathon Srijun

นอกจากนี้ ไผ่ ก็ได้โพสต์ขอบคุณแฟน ๆ ที่มาต้อนรับที่สนามบินว่า ขอบคุณแฟนคลับที่มารับที่สนามบินครับ อบอุ่นทุกๆครั้งที่เจอกัน ไปแสวงบุญที่อินเดีย 11วัน คิดฮอดอดหลาย เอาบุญมาฝากทุกๆคนครับ ฮักแพงกันแบบนี้ตลอดไปเด้อครับ บอกแฟนคลับเก็บเงิน ออมเงินไว้ จะพาครอบครัวและแฟนคลับไปแสวงบุญที่อินเดียสักครั้งครับ

ภาพจาก Phongsathon Srijun

ขอบคุณ Phongsathon Srijun

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ