หญิงชรา ประกาศขายบ้าน ที่ลูกชายสร้างให้

หญิงชรา ประกาศขายบ้าน ที่ลูกชายสร้างให้

วันที่ 4 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานพบป้ายอิงค์เจท ขนาดกว้างและยาวประมาณ 80 เซนติเมตร เขียนข้อความติดไว้ที่ประตูรั้วเหล็กหน้าบ้าน เลขที่ 66 หมู่ที่ 9 ถนนแสวงหา สีบัวทอง ตำบลบ้านพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ขายบ้านพร้อมที่ดิน โดนงัดมา 8 ครั้งแล้ว กราบเรียนคุณขโมยที่เคารพ ไม่เหลืออะไรให้คุณแล้ว ของในบ้านหมดแล้ว ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ทาสีฟ้า ปลูกอยู่ในรั้วรวดหนาม ด้านหน้ามีประตูเหล็กใส่กุญแจปิดไว้ ส่วนด้านหลังติดกับพื้นที่กลางทุ่งนา พื้นที่ดินโดยรอบบ้าน 88 ตารางวา

ประกาศขายบ้าน

เจ้าของบ้านพาดูที่บ้าน

จากการสอบถาม นาง ส้มแป้น ฉลูทอง อายุ 70 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าให้ฟังว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของลูกชายชื่อว่า นาย สุชาติ ฉลูทอง อายุ 54 ปี มีอาชีพขับรถรับจ้างทั่วไป ส่วนภรรยาทำงานเป็นคนงานก่อสร้างอยู่ต่างจังหวัด ได้เก็บเงินซื้อที่ดินสร้างบ้าน เพื่อปลูกอยู่อาศัยอย่างมีความสุขในช่วงบั้นปลายของชีวิต หลังจากต้องตระเวนรับจ้างขับรถไปตามที่ต่าง ๆ นาน ๆ จะกลับมาบ้านสักที โดยให้ผู้เป็นแม่ที่มีบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร มาช่วยดูในตอนกลางวันเป็นบางครั้ง แต่ต้อง เสียใจตลอดมา เมื่อที่บ้านต้องถูกขโมยเข้าไปลักทรัพย์สินข้าวของภายในบ้านจนเกลี้ยงมาแล้วเป็น จำนวนถึง 8 ครั้ง

รอยงัดประตู

โดยขโมยทรัพย์สินที่ทำการซื้อเก็บไว้ เช่น เตาแก๊ส ทีวี พัดลม 4 เครื่อง เครื่องเสียง ล้อแม็กซ์รถยนต์ เบ็ดตกปลาอีก 5 คัน แทบไม่มีอะไรที่จะเหลือแล้ว ล่าสุดก็โดนงัดบ้านจนประตูพังเสียหาย เข้าไปลักทรัพย์สินในบ้านและเครื่องตัดหญ้า เมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่าน ได้ไปทำการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตลอด แต่ยังไม่สามรถจับกุม ขโมยได้ ทำให้เกิดน้อยใจและเสียใจมาก จึงได้ตัดสินใจติดป้ายบอกขายบ้านพร้อมที่ดิน ในราคาห้าแสนบาทแบบต่อรองกันได้ เพื่อที่จะไปหาที่อยู่แห่งใหม่ไปให้ไกลจากโจรต่อไป

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ