สาวรอเรียกเเท็กซี่กลางดึก เจอรถตุ๊กตุ๊กจอดถาม จะพาไปส่งฟรี

สาวรอเรียกเเท็กซี่กลางดึก เจอรถตุ๊กตุ๊กจอดถาม จะพาไปส่งฟรี

อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆในสังคมไทย วันนี่ 5 ธค 62 วันพ่อเเห่งชาติ โดยสาวรายหนึ่ง จะเดินทางไปสำเพ็งตอนกลางคืน ได้เจอกับ รถตุ๊กตุ๊กสามล้อมาจอดแล้วถามว่าไปไหน จะไปส่งให้ฟรี ส่งฟรีทั้งวัน เเต่ได้ปฎิเสธกลับไป เพราะจะเรียกเเท็กซี่ ก่อนจะรู้ความจริงถึงสาเหตุ จากป้ายที่ติดไว้บนรถ

โดยจากทวิตเตอร์ของ พี่รักหนูเพราะหนูน่ารัก CYJBB GG GiGi มีเรื่องราวๆดีมาเล่า วันนี้เกิดนึกคึกอยากไปสำเพ็งตอนกลางคืนช่วงที่เราออกไปคือ 01 00 น ซึ่งเวลานี้แถวบ้านเราคือเงียบไม่ค่อยมีรถอยู่ละ รอสัก 5 นาทีได้ มีสามล้อจอดแล้วถามว่าไปไหนครับ และความตั้งใจของเราคือจะไปแท็กซี่ เลยบอกไม่ไปค่ะ

แต่พี่เขาก็ถามย้ำอีกว่าไปไหนครับ เราก็เลยตอบเหมือนให้มันจบๆไปว่าไปสำเพ็งค่ะ พี่เขาบอกขึ้นรถเลยครับเดี๋ยวไปส่ง ฟรีครับ วันนี้ก็เช้าวันใหม่แล้ว ส่งฟรีทั้งวันครับ เราก็แบบไม่เป็นไรค่ะ คือใจจะไปแต่แท็กซี่อะเอาจริงๆก็ไม่ค่อยไว้ใจอะแหละยิ่งเวลาแบบนี้ด้วย วันพ่อแห่งชาติ

มองหน้าน้องสาว นางก็ส่ายหน้าอย่างเดียว พี่เขาก็ไม่ยอมไปไหนด้วยนะ นี้เลยตัดสินใจให้พี่เขาไปส่ง คิดในใจเอาวะอย่างน้อยก็ไปกันสองคนแถมอยู่ใกล้แค่นี้เองไม่กี่ไฟแดงก็ถึงละ ไปก็ไป พอขึ้นไปก็เห็นป้ายที่พี่เขาติดไว้ก็สบายใจหายห่วง วันพ่อแห่งชาติ ดูจากที่พี่แกตื้อเราคือพี่เขาตั้งใจที่ทำจริงๆไม่ใช่แค่ติดป้ายไว้เฉยๆ

วันนี้เลยทำให้เราอารมณ์ดีขึ้นมาได้ง่ายๆ ไม่ใช่เพราะได้นั่งฟรี แต่เพราะเราแฮปปี้ทุกครั้งที่เจอเรื่องแบบนี้ ซึ่งเราที่ได้รับแล้วมันทำให้เราอยากจะส่งต่อให้คนอื่นบ้าง วันพ่อแห่งชาติ

ขอบคุณ CYJBB GG GiGi

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ