เสี่ยโป๊ใจดี แจกเงินให้ทหารพรานใต้ทุกคน

เสี่ยโป๊ใจดี แจกเงินให้ทหารพรานใต้ทุกคน

ทีมงาน viralsfeedpro รายงานว่า วันที่ 5 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เสี่ยโป้ อานนท์ หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม เสี่ยโป้ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ขอให้ ท่านผู้การ ทหารพราน ที่ นราธิวาช ปลอดภัย ดูแล ทุกสุขประชาชน นะคับ วันนี้เป็นวันพ่อแห่งชาติ เป็นวันสำคัญที่สุดในประเทศไทยเรา ขอทุกคนจงพบแต่ความสุขความเจริญ

โพสต์ดังกล่าว

ทั้งนี้ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ ได้เดินทางมายังศูนย์ช่วยผู้ประสบภัยที่จังหวัดนราธิวาส ซึ่งใช้อาคารของโรงเรียนเทศบาล 4 บ้านทรายทอง เขตเทศบาลเมืองสุไหงโกลก

พร้อมทั้งได้นำถุงข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 2500 ชุด ขึ้นรถยนต์บรรทุกของเจ้าหน้าที่ทหารนำมามอบให้ด้วยตนเอง ซึ่งการเดินทางมาบริจาดสิ่งของในครั้งนี้ มีประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลกและรอบนอก ที่ทราบข่าวได้แห่เดินทางมาเพื่อรอรับสิ่งของ แต่ต้องกลับไปด้วยความผิดหวัง

เนื่องจากถุงข้าวสารอาหารแห้งที่ เสี่ยโป้ นำมาในครั้งนี้ มาเพื่อมอบให้เฉพาะ กับ ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม เท่านั้น โดย เสี่ยโป้ได้เข้ามาพบกับ ท่านผู้การทหารพราน ที่ จังหวัดนราธิวาช ซึ่งได้ดูแลความปลอดภัย ดูแลทุกสุขประชาชนมาโดยตลอด พร้อมกันนี้ เสี่ยโป้ ยังได้แจกเงินให้กับทหารพราน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ที่ปกป้องปลายด้ามขวานไทย โดยได้เดินแจกให้กับทหารพรานทุกคน สร้างรอยยิ้มให้กับทหารพรานที่ปกป้องแผ่นดินไทย ได้เท่าๆกันทุกคน คนละ 1000 บาท

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ อานนท์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ อานนท์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ อานนท์

ได้คนละ 1000 เท่ากันทุกคน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ อานนท์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ อานนท์

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ