โอเวน วิลสัน ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูเดือนละเกือบล้าน ให้บุตรสาว ที่ไม่เคยเจอ

โอเวน วิลสัน ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูเดือนละเกือบล้าน ให้บุตรสาว ที่ไม่เคยเจอ

วันที่ 7 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โอเวน วิลสัน Owen Wilson นักแสดงชายชาวอเมริกันชื่อดังวัย 50 ปี ตกลงยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรก้อนโตให้กับ วารุณี วงศ์วิเรศ สาวไทยที่เขาเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย ภายหลังจากผลพิสูจน์ DNA ชี้ชัดว่า เขาเป็นพ่อ

รายงานเผยว่า เมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่ผ่านมา 5 เดือน ก่อนที่หนูน้อย ไลลา อรัญญา จะกำเนิด วารุณี ผู้เป็นนแม่ ได้ยื่นคำร้องต่อศาล ระบุว่า โอเวน วิลสัน เป็นพ่อของเด็ก กระทั่งในเดือนกรกฎาคม ปีเดียวกัน วิลสัน แสดงความไม่แน่ใจในการเป็นบิดาของเด็ก โดยเขาและวารุณี คบหากันแบบเผิน ๆ เป็นระยะเวลา 5 ปี ก่อนที่จะแยกทางกัน

ภายหลังจากวารุณีให้กำเนิดบุตรสาว จึงนำมาซึ่งการตรวจสอบทางพันธุกรรม และผลชี้ว่า วิลสันเป็นพ่อแท้ ๆ ของเด็ก ทางวิลสันจึงยินยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรจำนวน 25000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 758000 บาท ต่อเดือน และเงินก้อนจำนวน 70000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 2000000 บาท ให้กับวารุณี สำหรับค่าพยาบาล ค่าพี้เลี้ยง และค่าธรรมเนียมตามกฎหมาย

วิลสัน ไม่มีการฟ้องร้องให้มีการสอบสวนเพิ่มเติมแต่อย่างใด พร้อมทั้งยินยอมให้การดูแลดูภายใต้ข้อตกลงเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ การศึกษา และสวัสดิการ อีกทั้งวิลสันยังให้ลูกสาวเข้าร่วมทำประกันสุขภาพกับทางสมาคมนักแสดงอาชีพแห่งอเมริกา

อย่างไรก็ดี วิลสันไม่มีความประสงค์ที่จะเจอหน้าลูกสาว โดยทางด้าน วารุณี เปิดเผยว่า เธอได้มีการขอให้วิลสันมาเจอหน้าบุตรเป็นครั้งแรก บอกว่า คุณควรมาเจอหน้าบุตรสาว เธอน่ารักน่าทึ่งมาก เธอหน้าเหมือนคุณเลย แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ต้องการมีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ เลย นอกจากรับผิดชอบค่าเลี้ยงดู ส่วนตัวเธอคิดว่า วิลสันควรจะมาเจอหน้าลบุตรสักครั้ง เขากำลังต้องรับบทเป็นพ่อในภาพยนตร์เรื่องใหม่ แต่ชีวิตจริงเขากลับไม่เคยเห็นบุตรตัวเองเลย

โดย วิลสันกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ Marry Me ร่วมกับเจนนิเฟอร์ โลเปซ Jennifer Lopez ส่วนตัว วิลสัน มีบุตรชาย 2 คน ได้แก่ โรเบิร์ต ฟอร์ด วิลสัน อายุ 8 ปี และ ฟินน์ ลินควิสต์ วิลสัน อายุ 5 ปี ซึ่งเกิดกับอดีตแฟนสาว 2 คน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ