หนุ่มเจอรถ จอดผิดกฎระเบียบ

หนุ่มเจอรถ จอดผิดกฎระเบียบ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโซเชียลขณะนี้ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์ ที่ห้างดังแห่งหนึ่งจังหวัดเชียงราย โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ขณะที่ผู้โพสต์ ได้เห็นรถยนต์คันหนึ่ง ขับมาจอดในช่องจอดรถสีฟ้า ของผู้ที่ไม่ปกติ ซึ่งผู้โพสต์ได้ให้พนักงานของห้างเรียกเจ้าของรถคันดังกล่าว เพื่อให้มาขยับรถ แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีใครมา

ในเวลาต่อมาผู้โพสต์ได้ทำธุระ เมื่อเดินกลับมาดูก็ยังเห็นรถคันนี้จอดอยู่ ผู้โพสต์ได้ไปแจ้งพนักงานให้ประกาศเรียกอีกครั้งและให้เวลา 10 นาที แต่เจ้าของรถก็ไม่มา ผู้โพสต์จึงได้บอกว่าจะ ทุบ รถ ทางฝ่ายผู้จัดการห้างก็รีบเข้ามาห้ามไว้ ผู้โพสต์จึงให้เวลาอีก 10 นาที แต่ผ่านไปก็ยังไม่มีใครมาขยับรถ จึงได้ ทุบ จริง ผู้โพสต์ได้พบกับเจ้าของรถ ตกลงค่าเสียหายที่โรงพัก โดยให้เหตุผลว่า ยินยอมจ่ายค่าเสียหาย ค่าเสียเวลา แต่จะไม่ยอมให้เหตุการณ์จอดรถแบบนี้ เกิดขึ้นในสังคมไทย ส่วนทางด้านเจ้าของรถให้การว่า ไม่รู้ว่าช่องดังกล่าวไม่ใช่ช่องจอดสำหรับคนทั่วไป

โพสต์ดังกล่าว

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ยังฝากถึงคนไทยทุกคน ให้เคารพกฎระเบียบของสังคม ในขณะที่โลกโซเชียล ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างกัน มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่ส่วนมากก็อยากให้ยกกรณีนี้เป็นตัวอย่าง ให้ทุกคนปฏิบัติตามกฎ จะได้ไม่มีปัญหาเช่นนรี้ เกิดขึ้นอีก

ภาพเหตุการณ์

คลิป

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ