สาวโพสต์ เจอแบงค์ 100 มีข้อความเขียนไว้

สาวโพสต์ เจอแบงค์ 100 มีข้อความเขียนไว้

วันที่ 8 ธันวาคม 2562 ทีมงาน viralsfeedpro รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก คน เดิม โพสต์ข้อความสั้นๆระบุว่า สรุปเขาแต่งงาน กันยังคะ พอดีจำเป็นต้องใช้เงินซึงในภาพจะเป็นธนบัตร 100 บาทที่มีการเขียนตัวอักษรลงไปซึ่งมีข้อความในนั้นว่า บิลลี่ รัก มายด์ ธนพล รัก ลลิตร์ ต้องเก็บให้ถึงวันแต่งงานนะ อย่างไรก็ตามยังไม่รู้ว่าปัจจุบันเจ้าของโพสต์ผู้ถือธนบัตรใบดังกล่าวจะนำเงินจำนวน 100 บาท ไปใช้จ่ายแล้วหรือยัง เพราะไม่มีใครทราบว่าความสัมพันธ์ระหว่าง บิลลี่ และ มายด์ ธนพล และ ลลิตร์ เป็นอย่างไรในตอนนี้

แหม๋ เห็นแล้วก็ไม่กล้าใช้เงินใบนี้เลยนะเนี่ย

โพสต์ดังกล่าว

ทั้งนี้พบว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นนานแล้ว โดยผู้ที่มีชื่อในธนบัตรเปิดเผยว่า เมื่อปี พ ศ 2557 ตนยังเรียนหนังสือ และช่วยแม่ขายข้าวมันไก่อยู่ตลาดนัดแถวบ้าน ได้มีโอกาสพบกับน้องมายด์ ที่ช่วยพ่อขายไก่ย่างอยู่ที่เดียวกัน ตนพยายามติดต่อพูดคุยกับน้อง เพราะเห็นเป็นคนขยันและน่ารัก จนตกลงคบกันเป็นแฟน

หลังจากคบกันมาได้ประมาณ 4 เดือน จึงได้นำธนบัตรฉบับ 100 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงเขียนข้อความบอกรัก และความฝันว่าอยากจะแต่งงานกับคนที่เป็นรักแรกพบลงไปเพื่อมอบให้เป็นของขวัญแทนใจ แต่ทว่าความฝันต้องจบลง เนื่องจากภาระหน้าที่ และเวลาที่ไม่ตรงกัน อีกทั้งตนยังมีความรู้สึกว่าตัวเองยังไม่ดีพอ ที่จะสามารถดูแลคนรักได้ ซึ่งเป็นรักตามประสาวัยรุ่นจึงตัดสินใจบอกเลิกน้องผ่านทางเฟซบุ๊ก และหันมามุ่งมั่นตั้งใจเรียนด้านอาหารและโภชนาการจนจบ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ