ครูเต้ย ร้องเพลงรอนักเรียน

ครูเต้ย ร้องเพลงรอนักเรียน

เรียกได้ว่าหากพูดถึงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หลายคนคงต้องนึกถึง ครูเต้ย เจ้าของผลงานเพลงอิหล่าเอ๋ย ที่มียอดวิวกว่า 200 ล้านวิว ซึ่งก็ยังเป็นเพลงฮิตมาจนถึงปัจจุบัน มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และไม่ว่าจะไปแสดงที่ไหน ก็มีแฟนคลับคอยติดตามไปให้กำลังใจกันอย่างหนาแน่นตลอดทุกงาน วันนี้เราจึงได้นำข้อมูลประวัติของครูเต้ยมาให้แฟน ๆ ได้ดูกัน เผื่อหลายคนอาจจะยังสงสัยว่าทำไมเขาจึงถูกเรียกว่าครูเต้ย

ครูเต้ย มีชื่อจริงว่า อภิวัฒน์ บุญเอนก 23 กันยายน 2536 ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดอุบลราชธานี เกิดที่อำเภอเขมราฐ จบมัธยมศึกษาที่โรงเรียนเขมราฐพิทยาคม จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม

ภาพจาก Toey Apiwat Boonanak

โดยในสมัยที่ ครูเต้ย ยังเป็นนักศึกษา ได้เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยไปแข่งร้องเพลงในงานกีฬาในภาคอีสานและได้ตำแหน่งชนะเลิศมาด้วย โดยในปัจจุบันนี้ ครูเต้ย เป็นครูอยู่ที่โรงเรียนบ้านกุดธาตุระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สอนวิชาศิลปศึกษา ดนตรี และ นาฏศิลป์ หลายคนอาจจะสงสัยว่า ครูเต้ย รับงานทางร้องเพลงมากมาย แต่ทำไมถึงแบ่งเวลาสอนได้ ซึ่งครูเต้ยได้ใช้เวลาพักผ่อนบนรถตู้ พอเล่นคอนเสิร์ตเสร็จก็ใช้เวลาที่อยู่บนรถตู้นอนพักผ่อนเพื่อที่วันต่อมา จะได้ทำหน้าที่ครูสอนนักเรียนอย่างเต็มที่ต่อไป แถมบางครั้งก็ยังร้องเพลงรอนักเรียนจนทำเอาแฟนคลับฟินไปตาม ๆ กัน

ภาพจาก Toey Apiwat Boonanak

ภาพจาก Toey Apiwat Boonanak

ภาพจาก Toey Apiwat Boonanak

ภาพจาก Toey Apiwat Boonanak

คลิปร้องเพลงรอนักเรียน

ขอบคุณ Toey Apiwat Boonanak

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ