พิม นาคำไฮ เข้าวงการไม่นาน แต่มีบ้านเป็นของตนเองแล้ว

พิม นาคำไฮ เข้าวงการไม่นาน แต่มีบ้านเป็นของตนเองแล้ว

จากกระแสฮือฮาในโซเชียล เมื่อเน็ตไอดอลที่เพิ่งเข้าวงการได้ 6 เดือน ก็สามารถทำงานเก็บเงินสร้างบ้านสีชมพู แนวคิตตี้เฉียดล้านได้แล้ว จนกลายเป็นที่สนใจสำหรับ พิม นาคำไฮ หรือ พิม วิภาพรรณ พุดเพราะ สาวบ้านนาคำไฮ จังหวัดหนองบัวลำภู ที่มีเอกลักษณ์คิ้วหนา ร้องเพลงผิดคีย์ วัยเพียง 23 ปี โด่งดังจนกระทั่งได้มีโอกาส ร่วมเล่น MV ให้นักร้องคนดังอย่าง จินตหรา พูนลาภ ถึง 3 เพลงกันเลยทีเดียว ประกอบไปด้วยเพลง น้ำตาย้อยโป๊ก สาวนานครพนม และ ผ้าไหมอ้ายลืม ซึ่งตอนนี้มียอดผู้ติดตามเฟซกว่า 3 แสนแล้ว หลายคนอาจสงสัยว่าสาวพิม มีรายได้เท่าไหร่ถึงสามารถสร้างบ้านหลังโตได้ไวขนาดนี้

ภาพจาก Pim Pim Sa

ภาพจาก Pim Pim Sa

โดยสาวพิมเผยว่า

ตอนนี้มีงานทั้งหนัง ละคร เล่นเอ็มวีค่ะ หนังมีเรื่อง ฮักเถิดเทิงกับบักแตงโม โฆษณา 5ถึง6 ชิ้น และมีรีวิวสินค้าใจเฟซอีก ถามว่าตัวเองดังไหม ก็ไม่แน่ใจ แต่ไปไหนมีคนรู้จัก จำเราได้ ยังไม่รู้ว่าเป็นดาราแล้วหรือยัง

ทำไม พี่จิน เลือกเราเล่นเอ็มวี 3 เพลงรวด

พี่เค้าคงเห็นความสามารถเรา จริงๆหนูชอบพี่จินตั้งแต่เด็ก ร้องเพลงพี่เค้าได้หลายเพลง หนูยังไม่เคยเจอตัวจริงพี่จิน ถ่ายงานก็คนละวัน เคยวิดีโอคอลหากันอยู่

ตอนนี้รับงานแบบไหนบ้าง

ส่วนมากจะโชว์ตัว ร้องเพลง แต่จะเพราะหรือผิดคีย์หรือไม่ หนูไม่รู้ คือร้องให้คนฟังมีความสุขก็พอใจ ตอนนี้เป็นอิสระรับงานเองค่ะ

ค่าตัวแพงไหม

ถ้าเล่นMV 18000 รีวิว 5000 ร้องเพลงก็เกือบหมื่น แต่งานไม่เยอะมี 5 ถึง 6 งานต่อเดือน ว่างๆหนูก็ฝึกร้องเพลงไปเรื่อย

เก็บเงินได้เยอะจนสร้างบ้านได้แล้ว? ค่ะ คือพ่อสร้างไว้มีแต่หลังคา เสา ยังไม่ได้ฉาบ หนูก็มาทำต่อตอนนี้ในบ้านเสร็จแล้วเหลือแต่ด้านนอก ก็หมดไป 3 ถึง 4 แสน

ต่อไปทำมุก รั้วและเทหน้าบ้าน หากเสร็จน่าจะ8ถึง9 แสน เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะอะไรก็แพงที่ทำสีชมพูหนูชอบตุ๊กตาคิตตี้ค่ะ

หนูมีความสุขที่ได้ทำงาน เล่นหนัง เล่นเอ็มวี ก็จะทำไปเรื่อยๆค่ะ พิม นาคำไฮ กล่าวปิดท้าย

บ้านของสาว พิม

ขอบคุณ Pim Pim Sa ข่าวลูกทุ่ง

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ