สาวทำโทรศัพท์หาย มีสองหนุ่มเก็บได้

สาวทำโทรศัพท์หาย มีสองหนุ่มเก็บได้

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่น่าชื่นชมอย่างมาก ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Momwanna Srinaka ได้มีการโพสต์เรื่องราวลงในกลุ่ม อรัญบ้านเรา โดยเล่าว่า

ขออนุญาตแอดมินด้วยนะคะ จะกล่าวถึงเด็กหนุ่ม 2 คนค่ะ วันนี้ไปออกกำลังกายที่สวนกาญจนาภิเษกร 9 ระหว่างเดินทางกลับบ้านหลังจาก ออกกำลังกายเสร็จแล้ว ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านมาทางบ้านโคกสะพานขาว โทรศัพท์หล่นหายไม่รู้ตัวค่ะ ตรงบริเวณทางออกจากบ้านโคกสะพานขาว ใกล้ๆทางรถไฟค่ะ ไม่ทราบน้องขับรถตามหลังมาหรือว่ายังไงไม่ทราบได้ค่ะแต่น้องมาเห็นโทรศัพท์ อยู่เกือบใต้ล้อรถปิคอัพก็เลยเก็บไว้พอเรามาถึงบ้านหาโทรศัพท์ไม่เจอก็เลยโทรถามเพื่อน เพื่อนบอกว่าไม่เห็น ก็เลยชวนกันออกไปหาบริเวณออกกำลังกายก็ได้โทรเข้าเบอร์ของตัวเอง น้องก็เลยรับสายแล้วบอกว่าผมเก็บโทรศัพท์ได้ครับ แถวบ้านโคกสะพานขาว ก็เลยบอกน้องว่าป้าขอคืนได้ไหมน้องก็ตอบทันที ได้ครับ ตอนนี้ผมอยู่หน้าเซเว่น บขส ครับมาเอาได้เลย โคตรดีใจเลยค่ะ

น้องน่ารักจริงๆนะคะ ถ้าเป็นคนอื่น ไม่รู้เราจะได้คืนไหมขอยกย่องความดีของน้อง ทั้งสองคน เป็นคนดีศรีอรัญ นะคะ น้องบอกว่าเพิ่งย้ายมาอยู่ได้ไม่นานอยู่ที่บ้านโคกสะพานขาว ไกล้ๆบ้านเจ๊เหมียวค่ะ ทางเราเจ้าของโทรศัพท์ ขอขอบคุณน้องทั้งสองคนมากๆขอความดีนี้ จงตามปกปักรักษาน้องให้พบเจอแต่สิ่งดีๆนะคะช่วยปรบมือชื่นชมน้องด้วยค่ะ ได้ข้อมูลเพิ่มเติมมาค่ะน้องชื่อน้องแม็คแล้วอีกคนนึงชื่อน้องปาร์คค่ะ

สองหนุ่มพลเมืองดี

ภาพจาก Momwanna Srinaka

ภาพจาก Momwanna Srinaka

ภาพจาก Momwanna Srinaka

โพสต์

ขอบคุณ Momwanna Srinaka

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ