ศิริพร อำไพพงษ์ ยอมยกสมบัติให้ โก้ อดีตสามี

ศิริพร อำไพพงษ์ ยอมยกสมบัติให้ โก้ อดีตสามี

เรียกได้ว่าผ่านเรื่องราวที่หนักมากๆสำหรับนักร้องดังอย่าง พี่นาง ศิริพร ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีปัญหาในครอบครัว เมื่อ อร บุตรสาวบุญธรรม กับ โก้ อดีตสามี แอบมีสัมพันธ์เกินพ่อและบุตร ในขณะที่อีกฝ่ายยังคงปฏิเสธ ก่อนที่สุดท้ายทั้งศิริพรและสามีจะยุติความสัมพันธ์ แบ่งสมบัติกันลงตัว ล่าสุด วันที่ 12 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา พี่นาง ศิริพร ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการดังเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

ภาพจาก รายการ

ถ้าพูดไปแล้วก็หนักที่สุด เพราะพี่นางเป็นนักร้องที่ไม่มีข่าว ไม่ได้ว่าตัวเองดีเลิศเลอ พี่นางก็อยู่เรียบ ๆ ทำบุญกับพี่น้อง ข่าวแบบนี้บางคนก็มี บางคนก็ไม่มี แต่พี่นางกว่าจะมีก็นานเหมือนกัน ก็เลยคิดเป็นเรื่องธรรมชาติแล้วกัน

ทั้งนี้ พี่นาง ยังบอกเกี่ยวกับเรื่องสมบัติว่า อันนี้พี่นางก็ไม่เรื่องมากเหมือนกัน อยากได้อะไรก็เอาไปเจ้าตัวยังบอกสาเหตุที่ไม่เก็บสมบัติไว้เลยเพราะ ถ้าเป็นคนอื่นเขาคงจะเรื่องมาก คงจะแบบโอ้โห ยุ่งเลย ซึ่งพี่นางเป็นนักร้องมานานแล้ว มีทรัพย์สินที่อยู่อุดรฯ อยู่แล้ว มีบ้านหลายหลัง มีรถหลายคัน แต่พอมันนานเข้า เราเริ่มอายุมากไป เราไม่ได้ยึดติด เดินหน้าต่อไป

ทางด้านพิธีกรถามว่าคนใกล้ชิดบอกว่าพี่นางยกทรัพย์สินทั้งหมดให้เขาหมดเลย

พี่นาง แค่ในกรุงเทพฯ มีบ้าน มีรถ แค่นั้น หลัก ๆ พี่นางจะอยู่อุดรฯ ซะมากกว่า

พอจะบอกได้ไหมว่ามูลค่าทรัพย์สินที่ยกให้เท่าไหร่

พี่นาง เยอะอยู่ เฉพาะพี่นางซื้อบ้าน 2 หลัง ตอนนั้นก็ 7จุด5 ล้าน แล้วก็รถอีก ซื้อสดหมด รถเบนซ์ ฮุนได บ้านซื้อสดหมด พี่นางไม่เคยมีหนี้ติดตัว น่าจะสิบกว่าล้าน

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จากรายการ

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ