ลุงตู่ ลงพื้นที่ จังหวัดนครปฐม

ลุงตู่ ลงพื้นที่ จังหวัดนครปฐม

นายกฯ ตรวจเยี่ยมโครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง บางใหญ่ กาญจนบุรี มอบค่าเวนคืนที่ดิน กว่า 99 ล้าน ย้ำ โครงการนี้ยกระดับรายได้ปชช แก้จราจรติดขัด ขอประชาชนโลกปรับ เราต้องเปลี่ยน ย้ำรัฐบาลเร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ร้อนใจหนักกว่าประชาชน

วันที่ 13 ธันวาคม พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ตรวจเยี่ยมโครงการก่อสร้างทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายบางใหญ่ กาญจนบุรี ตอน 14 ตำบลโพรงมะเดื่อ จังหวัดนครปฐม ระยะทางรวม 96 กิโลเมตร เพื่อเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกับภาคตะวันตก ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการคมนาคมขนส่ง และโลจิสติกส์ให้เป็นไปอย่างสะดวก รวดเร็ว เป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตของประชาชน

สำหรับภารกิจวันนี้ มีการตรวจเยี่ยมโครงการก่อสร้างทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายบางใหญ่ กาญจนบุรี ตอน 14 เป็นประธานมอบค่าเวนคืนที่ดินให้แก่ประชาชนผู้ถูกเวนคืน จากนั้นทำพิธี Restart เดินหน้าก่อสร้างโครงการก่อสร้างทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายบางใหญ่ กาญจนบุรี และที่ฮือฮาไม่แพ้กันก็คือ รถของนายกฯที่ใช้เดินทางมาในครั้งนี้

ขอบคุณ thairath

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ