พบหนูน้อย หน้าธนาคาร

พบหนูน้อย หน้าธนาคาร

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม พลตำรวจตรี ประสิทธิ์ ราโอน สว สอบสวน สภ ฉลอง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเจ้าหนู ที่บริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาราไวย์ ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ ฉลอง

ที่เกิดเหตุพบเป็น เจ้าหนู กำลังร้องให้ มีผู้เห็นเหตุการณ์ช่วยกันดูแล พาเดินไปมา จึงได้นำเจ้าหนู พร้อมเชิญผู้เห็นเหตุการณ์ไปที่ สภ ฉลอง เบื้องต้นจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนที่เจ้าหนู จะถูก ทิ้งไว้ ได้มีชายต่างชาติและหญิงไทย ซึ่งคาดว่าเป็นพ่อและแม่ ได้มีปัญหา กันที่หน้าธนาคาร ก่อนที่ฝ่ายชายจะเดินหนี ส่วนฝ่ายหญิงได้วาง เจ้าหนู ที่หน้าธนาคารและเดินหายไป พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์จึงได้เข้าช่วยเหลือก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่ง เจ้าหนู คนดังกล่าวไปยัง รพ ฉลองเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจ ในเบื้องต้น เป็น ชาย สุขภาพแข็งแรงดี ก่อนประสานเจ้าหน้าที่บ้านพักและครอบครัวจังหวัดภูเก็ต กระทรวงพัฒนาสังคม และ ความมั่นคงของมนุษย์ มารับตัวไปดูแลระหว่างการติดตามตัวผู้ปกครองต่อไป

พลเมืองช่วยกันปลอบ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ ฉลอง ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวผู้ที่นำ เจ้าหนู มาไว้หน้าธนาคาร ซึ่งตามข้อมูลจากผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าเป็นชายต่างชาติ และหญิงไทยรายดังกล่าวแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ คาดว่าจะทราบตัวและติดตามตัวได้เร็วๆนี้ ส่วนสาเหตุนั้นในเบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัด

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ