เจ้าของหอเหนื่อย เจอสาวไม่จ่ายค่าเช่า ขยะเพียบ

เจ้าของหอเหนื่อย เจอสาวไม่จ่ายค่าเช่า ขยะเพียบ

จากกรณีเจ้าของห้องเช่าท่านหนึ่ง ได็โพสต์ภาพห้อง ที่เต็มไปด้วยสิ่งของ โดยไม่มีการเก็บกวาดทำความสะอาด ซึ่งเจ้าของห้องเช่าได้ระบุว่า สาวคนที่มาเช่านั้นค้างค่าเช่า เมื่อทวงถามก็ผัดวันไม่ยอมจ่าย จนกระทั่งหนีไปในที่สุด พอเข้ามาดูในห้องจึงเห็นว่าห้องเป็นแบบนี้ไปแล้ว ซึ่งเจ้าของห้องต้องการที่จะโพสต์เตือน และไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง

ล่าสุดนางสาวรัศมี รัตศมินา อายุ 32 ปี ผู้จัดการหอพัก น้องสาวเจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า โดยมีหญิงสาวหน้าตาดีมาพักห้องเช่าช่วงต้นเดือนตุลาคม ค่าเช่าห้องเดือนละ 3400 บาท มาแรก ๆ ก็จ่ายครบ และจ่ายเร็ว เหตุการณ์ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ตนได้ทวงถาม เนื่องจากหญิงสาวค้างค่าเช่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ เกือบ 2 เดือนแล้ว รวมทั้งหมดประมาณ 9000 บาท และหญิงสาวยังผลัดวันจ่ายไปเรื่อย ๆ ขอเลื่อนไปวันที่ 11 ธันวาคม 1900 น ว่าจะจ่ายเงินแต่ก็เงียบ ตนก็มาเคาะประตู แต่หญิงสาวก็เงียบ ตนจึงคุยกับพี่ชายว่าควรตัดน้ำตัดไฟ

นอกจากนี้ ข้างห้องก็เคยมาบอกตนว่า ห้องดังกล่าวส่ง กลิ่น ในรุ่งเช้าวันที่ 12 ธันวาคม ตนมาเคาะประตูที่หน้าห้องเพื่อจะทวงค่าเช่า แต่ปรากฏว่าไม่พบรองเท้าหญิงสาวหน้าห้อง คาดว่าน่าจะออกไปในคืนวันที่ 11 ธันวาคม แล้ว ตนจึงเปิดประตูเข้าไปในห้อง และพบขยะกองโต ตนก็เริ่มทำความสะอาดตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น โดยขอให้น้องข้างห้องมาช่วยเหลือ ทั้งนี้ นิสัย หญิงสาวนั้นเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ไปซื้อของกลับมาก็จะเก็บตัวอยู่ในห้องตลอด

ห้องหลังเก็บใหม่

โดยความเสียหายที่เกิดขึ้น มีเตียงนอน ชักโครก ที่นอน ซึ่งอาจต้องเปลี่ยนใหม่ ค่าเสียหายทั้งหมดน่าจะเกือบ 10000 บาท ที่ตนโพสต์เฟซบุ๊ก ก็อยากฝากให้เป็นอุทาหรณ์ อยากฝากผู้เช่า และเจ้าของให้ช่วยกันดูแล และคัดกรองคนให้ดี ยืนยันว่าตนโพสต์ไม่ได้กลัวว่าจะเป็นการหมิ่นประมาท เพราะตนโพสต์ความจริง สุดท้าย อยากจะฝากถึงหญิงสาวว่าเวลาไปอยู่ที่อื่น เราเป็นผู้หญิง เราควรรักษาความสะอาด ยิ่งเลี้ยงสุนัข ก็ควรดูแลสุนัขให้ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้แจ้งความ และไม่ติดใจแล้ว

คลิปข่าว

ขอบคุณ amarintv

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ