กลุ่มหนูน้อยเดินไปสนามเด็กเล่น พบกระเป๋าแขวนไว้ รีบส่งให้เจ้าหน้าที่ทันที

กลุ่มหนูน้อยเดินไปสนามเด็กเล่น พบกระเป๋าแขวนไว้ รีบส่งให้เจ้าหน้าที่ทันที

อีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เห็นแล้วต้องขอชื่นชมความมีน้ำใจ ซื่อสัตย์ ของหนูน้อยกลุ่มนี้จริงๆ ที่เก็บกระเป๋าสะพายข้างใบหนึ่งได้แล้วนำไปส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตามหาเจ้าของที่แท้จริงมารับคืน เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 62 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจากหนูน้อยกลุ่มหนึ่ง เป็นผู้ชายอายุ 11 ปี และ 8 ปี เป็นผู้หญิงอายุ 11 ปี ที่ได้เดินไปสนามเด็กเล่นของโรงเรียนเทศบาลบูรพาภิรม

เมื่อไปถึงประตูทางเข้าพบกระเป๋าสะพายข้างสีน้ตาลใบหนึ่งแขวนไว้ เปิดดูแล้วพบว่ามีสิ่งของมีค่าอยู่ในกระเป๋าเป็นจำนวนมาก หนูน้อยยกลุ่มนี้ได้นำกระเป๋าใบดังกล่าวไปให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประกาสหาเจ้าของที่แขวนไว้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

ภาพเหตุการณ์

หลังจากที่ได้รับกระเป๋าจากกลุ่มหนูน้อยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบทรัพย์สินภายในพบว่ามีเงินสดอยู่ 20 460 บาท พร้อมกับบัตรต่างๆ จำนวนหนึ่ง กุญแจรถยนต์ พระเครื่อง และเอกสารอีกชุดหนึ่ง หลังจากนั้นได้ไม่นานได้มีผู้มาติดต่อรับคืนเป็นชายสูงอายุท่านหนึ่ง ได้ทำการตรวจสอบภายในพบว่ามีทรัพย์สินอยู่ครบ ก่อนที่จะขอบคุณและชื่นชมหนูน้อยทั้ง 3 คน แล้วจึงเดินทางกลับบ้าน

ภาพเหตุการณ์

ขอชื่นชมหนู้น้อยทั้ง 3 คนมากๆ ในการทำความดีครั้งนี้

ขอบคุณ ไทยรัฐ

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ