ตำรวจวิ่งฝ่ากองเพลิงเพราะได้ยินเสียงร้อง

ตำรวจวิ่งฝ่ากองเพลิงเพราะได้ยินเสียงร้อง

ในช่วงที่เป็นฤดูแล้งหรือในป่ามีต้นไม้ หญ้าแห้ง จะเกิดเหตุเเพลิงไหม้ได้ง่ายเพราะเป็นต้นเพลิงอย่างดีที่สาเหตุจุดติดได้ง่ายและถ้าเป็นพื้นที่โล่งแจ้งที่มีลมพัดแรง จะทำให้เพลิงมีความแรงมากกว่าปกติ ส่วนใหญ่มักจะเห็นกันอยู่บ่อยๆในพื้นที่ของชาวบ้านหลังฤดูเก็บเกี่ยว เมื่อไม่นานนี้ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ในทุ่งนาของชาวบ้านที่อยู่ติดกับโรงเรียนอินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี โดยมีชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงเป็นผู้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ อินทร์บุรี เพราะเกรงว่าพื้นที่ใกล้เคียงจะได้รับอันตรายจากเหตุดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพบว่ามีกลุ่มเพลิงที่กำลังลุกไหม้กองฟาง สตท วัชรพงษ์ ไชยจันดี ได้เล่าเหตุการณ์เพิ่มเติมว่าในขณะที่กำลังเดินเข้าไปใกล้กับกลุ่มเพลิงนั้น ได้ยิดเสียงสุนัขขนาดเล็กร้องด้วยความตกใจ ตนเองตัดสินใจตามเสียงไปจนได้พบกับสุนัขขนาดเล็กจำนวน 4 ตัว แต่ไม่พบกับแม่ของสุนัข หลังจากที่เห็นจึงรีบฝ่ากลุ่มเพลิงเข้าไปช่วยทันที เพราะสุนัขขนาดเล็กนั้นอยู่ใกล้กองฟางที่เกิดเพลิงไหม้มากๆ สุดท้ายก็สามารถช่วยเหลือลูกสุนัขได้จนครบทั้งหมด

หลังจากที่เพลิงไหม้สงบลงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ ไม่พบทรัพย์สินมีค่าเสียหาย แต่ยังไท่ทราบว่าใครเป็นผู้กระทำเหตุในครั้ง ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนและดำเนินขั้นตอนตามกฏหมายต่อไป

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์

ต้องขอชื่นชมตำรวจท่านนี้ที่มีความกล้าหาญสำหรับการช่วยเหลือสุนัขในครั้งนี้

ขอบคุณ dogilike

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ