ชาวลาซาล จัดหนัก ป้าหลอกขายมะม่วง 20

ชาวลาซาล จัดหนัก ป้าหลอกขายมะม่วง 20

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการพูดถึงเรื่องราวของแม่ค้าขายผลไม้รถเข็น ที่ติดป้ายว่า ขายผลไม้ 20 บาท แต่เมื่อไปซื้อจริงกลับพบว่า แม่ค้าขายแยก โดยหากซื้อมะม่วงพร้อมกะปิหวาน จะคิดเป็นค่ากะปิหวาน 20 บาท มะม่วง 30 บาท เป็น 50 บาท และหากคลุกพริกกับเกลือก็คิดเพิ่มอีก

ล่าสุดทาง รายการทุบโต๊ะข่าว ได้ลงพื้นที่ที่ปากซอยลาซาล 10 ซึ่งพบกับ นายประสิทธิ์ อสุชีวะ วินจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งเผยว่า ป้าที่มาขายผลไม้ราคาขูดรีดมีจริง เป็นชายหญิง 2 คน ตนก็เคยซื้อ โดยป้าจะติดป้ายว่าขายมะม่วงลูกละ 20 บาท แต่พอจ่ายเงินจริงตนต้องจ่าย 50 ถึง 60 บาท แต่พอบอกว่าจะไม่เอา ป้าก็บอกว่าไม่ได้ เพราะทำไปแล้ว

ขายน่าจะเกินจริงอยู่หรอก ปกติเขาก็ขายกันราคา 20 ถึง 30 บาท แต่นี่ป้ามาบวกน้ำปลา พริกหวาน ก็คิด 50 ถึง 60 บาท นิดเดียวเอง ถ้วยน้ำจิ้มเล็ก ๆ เอง

ด้านคุณอรนุช จันทร์เจริญ อายุ 37 ปี ลูกค้า เผยว่า ป้าติดป้ายว่าขายมะม่วงถุงละ 20 บาท ตนก็ไม่เอะใจ สั่งไป 2 ถุง คิดว่าราคา 40 บาท พอซื้อเสร็จป้าก็ถามว่า จะเอากะปิหวานหรือน้ำปลาหวาน ตนก็บอกว่าเอากะปิหวานถุงหนึ่ง แต่ป้าถามว่า เอาไปเลยไหมทั้งกะปิหวานและน้ำปลาหวาน ตนเข้าใจว่าแถม เลยเอา 2 ถุง

แต่พอจ่ายเงิน ป้ากลับบอกว่าทั้งหมด 100 บาท ตนก็เลยถาม ป้าเลยบอกว่า ว่า มะม่วง 2 ลูก 60 บาท น้ำปลาหวาน 20 บาท กะปิหวาน 20 บาท รวมเป็น 100 บาท ตนเลยแย้งว่า ป้ายบอก 20 บาท ป้าเลยบอกคืนว่า 20 บาทคือราคาน้ำปลาหวานอย่างเดียว

คลิป

คลิปจาก AMARIN TVHD

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ