เจอบ้านสาว ใช้แบงค์กาโม่ซื้อของ

เจอบ้านสาว ใช้แบงค์กาโม่ซื้อของ

จากกรณีหญิงสาวอายุประมาณ 40 ปี ขี่ จยย สวมหมวกกันน็อก มาทำทีซื้อลูกชิ้นและข้าวผัดกะเพรา รวมราคา 70 บาท กับนางสมพิศ ฤทธิเดช อายุ 70 ปี แม่ค้าหน้า โรงเรียนสุพรรณภูมิ ถนนหมื่นหาญ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี โดยใช้แบงค์กาโม่ 500 บาท จ่ายเงิน ซึ่ง นางสมพิศ ไม่ทันสังเกตจึงให้ของพร้อมกับทอนเงินไป 400 กว่าบาท

หลังได้เงินทอนหญิงคนดังกล่าวได้รีบขี่ จยย หลบหนีไป และเมื่อ นางสมพิศ มารู้ตัวว่าถูกหลอกจึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากร้านขายของข้าง ๆ ให้ช่วยติดตาม แต่ก็ไม่ทันแล้ว จึงไปแจ้งความที่ สภ เมืองสุพรรณบุรี เพราะเรื่องดังกล่าวสร้างความเสียใจให้กับนางสมพิศจนร้องไห้ เพราะเป็นคนหาเช้ากินค่ำ ต้องเลี้ยงดูหลานอีก 2 คน

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม มีรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา นางสมพิศ ยังคงมาขายของตามปกติและมีประชาชนที่รู้ข่าวมาให้กำลังใจจำนวนมาก พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ นางสมพิศ กันคนละ 500 บาท 1000 บาท ตามกำลัง ด้านชุดสืบสวน สภ เมืองสุพรรณบุรี ตรวจสอบพบว่าหญิงสาวที่ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี เมื่อติดตามไปที่บ้านพบว่าเจ้าตัวได้หอบบุตรหลานหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้วหลังรู้ว่าเป็นข่าว ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุน่าจะกลัวที่จะถูกจับกุมดำเนินคดี อย่างไรก็ตาม คาดว่าเจ้าหน้าที่จะจับกุมตัวได้เร็วๆ นี้

ขอบคุณ dailynews

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ