สาวไปทำธุระ ให้สุนัขอยู่ในรถ กลับมาเจอข้อความติดไว้ที่รถ

สาวไปทำธุระ ให้สุนัขอยู่ในรถ กลับมาเจอข้อความติดไว้ที่รถ

การไปทำธุระจำเป็นจะต้องนำสุนัขเดินทางไปในสถานที่ต่างๆ จะมีข้อจำกัดว่าสถานที่เหล่านั้นไม่สามารถนำสุนัขเข้าไปได้จะต้องนำสุนัขไว้ในรถยนต์ ถ้าใช้เวลาในการทำธุระไม่นานก็จะไม่มีผลอะไร แต่ถ้าใช้เวลานานก็จะเกิดผลเสียกับสุนัขที่จะต้องเจอกับอากาศร้อนเป็นเวลานาน ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความของพลเมืองท่านหนึ่งที่ช่วยข็นรถยนต์ที่มีสุนัขอยู่ด้านใน เพื่อหลบแสงแดด เพราะเจ้าของไม่สามารถนำสุนัขเข้าไปในสถานที่นั้นได้

โดยมีข้อความระบุว่า เมื่อวานไปซื้อของ พาสุนัขไปด้วย ให้รอในรถจอดริมถนนเลือกตรงเงาร่มใต้ป้ายคร่อมถนน ลักษณะคล้ายสะพานลอย แล้วปลดเกียร์ว่างไว้ ไม่ได้ขวางอะไรนะปกติจะใส่ตลอดวันนี้รู้สึกว่า ต้องปลดไว้ เราจอดหน้าร้านทำกุญแจ แถวนั้นเป็นร้านค้าอาคารพานิชเรียงๆ กัน แต่ด้วยความที่แดดมันก็เปลี่ยนทิศไปตามเวลา เราทำธุระประมาณ 40 นาทีได้ เปิดกระจกแง้มๆไว้ให้น้อง ให้ลมเข้า 3 ทิศ กลับมาที่รถ เจอโน๊ตนี้แปะตรงที่มือจับประตูฝั่งคนขับ น่ารักจังเลย เรารีบเอามือและตัวเข้าไปเช็คอุณหภูมิในรถ ปรากฎว่าอากาศอยู่ในระดับดี ไม่ร้อนเลยแม้แต่น้อย

อยากเขียนตอบ ขอบคุณมากๆนะคะ สำหรับความหวังดีและช่วยเหลือน้อง แต่เขียนแล้วก็จะขับรถออกไป ใครจะตามมาอ่าน มองซ้ายมองขวา หาคนใกล้ๆ เผื่อคนเขียนอยู่แถวๆนี้ แต่ไม่เจอใครเลย จะเขียนตอบแล้วเอาไปแปะตามเสาไฟฟ้า ริมฟุตบาท ก็ไม่รู้จะแปะตรงไหน ที่รู้ว่าเป็นที่ของเค้าอ่ะ เข็นรถเราเข้าร่มให้น้องด้วย ขอบคุณมากๆ อีกครั้งค่ะ โลกเราจะน่าอยู่มากเลยเนอะ ถ้าเจอคนดีมีน้ำใจ เห็นใจ เพื่อนร่วมโลกแบบนี้เยอะๆ

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

ภาพเหตุการณ์

คอมเม้นท์โซเชียล

ขอชื่นชมพลเมืองดีในการกระทำในครั้งนี้มากๆ ครับ

ขอบคุณ Honey Alicia Laica

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ