ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ซื้อรองเท้าใหม่ให้พ่อแม่

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ซื้อรองเท้าใหม่ให้พ่อแม่

เรียกได้ว่าสมเป็นกับเป็นขวัญใจชาวลูกทุ่งจริง ๆ สำหรับสาว ข้าวทิพย์ ธิดาดิน จากค่ายแกรมมี่โกลด์ ล่าสุดช่วงใกล้ปีใหม่ พ่อแม่ของ ข้าวทิพย์ ได้มาจาก จังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อเยี่ยมลูกสาวที่บ้านย่านรามอินทรา นานทีปีหนท่านจะได้ลงมาหา ข้าวทิพย์ เลยพาพ่อแม่ไปช้อปปิ้ง ทานข้าว เดินห้างแฟชั่นไอส์แลนด์

และพาเลือกซื้อรองเท้าให้ใส่เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ งานนี้ ข้าวทิพย์ ช่วยเลือกจับรองเท้าลองสวมให้พ่อแม่ ด้วยความน่ารัก อบอุ่น ที่เธอดูแล เอาใจใส่ท่านเป็นอย่างดี

ภาพจาก ข่าวลูกทุ่ง

ข้าวทิพย์ เผยว่า ซื้อให้แม่2 คู่ พ่อ 1 คู่ ค่ะแม่บอกว่า สวยทั้งสองคู่เลยซื้อให้ทั้งสองคะ จริง ๆ ไม่เชิงว่าเป็นของขวัญปีใหม่ค่ะ ท่านมาเยื่ยมลูกสาวที่ กรุงเทพฯ เลยได้พาไปทานที่ห้างและได้เดินดูบรรยากาศในห้างว่าในกรุงเทพเป็นยังไง

พอดีข้าวทิพย์เห็นร้านรองเท้าสวยดี พ่อแม่ใส่รองเท้าแตะมาเลยอยากซื้อรองเท้าสวยๆให้ท่านใส่ เลยพาเข้าร้านขายรองเท้าค่ะ อยากให้ท่านได้ใส่สวยๆ บางทีพ่อแม่เรา ส่งเงินให้ก็มีแต่จะเก็บไว้ซื้อของใช้ที่จำเป็นมาก ๆ ซื้อน้ำปลา ชูรส พริกไว้ทำกับข้าว ของใช้ เสื้อผ้า รองเท้า ไม่ค่อยซื้อค่ะ

ซื้อแค่พอใส่ค่ะ เลยถือโอกาสซื้อให้ท่านเลยท่านจะได้ใส่ให้เลย ส่วนของขวัญปีใหม่ ยังไม่ได้คิดว่าจะให้อะไรค่ะ แต่จริงๆข้าวทิพย์จะซื้อให้ท่านอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่โอกาสพิเศษค่ะ

ขอบคุณ ข่าวลูกทุ่ง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ