สาวลองเสื้อร้านมือสองอยู่นาน แต่ใส่ไม่ได้สักที

สาวลองเสื้อร้านมือสองอยู่นาน แต่ใส่ไม่ได้สักที

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยแพร่ประสบการณ์ของตัวเอง หลังจากที่ได้ไปลองเสื้อที่ร้านขายเสื้อผ้าร้านหนึ่ง แล้วดันไปเจอเสื้อตัวหนึ่งเข้าแล้วรู้สึกถูกใจมาก จึงหยิบมาลอง แต่เสื้อเจ้ากรรมตัวนี้กลับใส่ยากใส่เย็นซะเหลือเกิน จนในที่สุดเธอก็ใส่ได้ แต่ด้วยความสงสัยว่าทำไมถึงมันใส่ยากขนาดนี้ เธอจึงได้คำตอบมาจนทำให้เธอถึงกับถอดเสื้อทิ้งแทบไม่ทัน โดยได้ระบุข้อความว่า

ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า เมื่อวานไปร้านขายเสื้อผ้าญี่ปุ่นชั่งกิโล เพื่อจะหาเสื้อผ้าไปค่าย แล้วไปเจอเสื้อตัวนี้ คือถูกใจเรามาก ในความคิดเรา มันเหมือนนักดับเพลิงเลย จึงหยิบมาใส่ แต่ทำไมมันใส่ยากจังอะ พยายามใส่อยู่นานจนใส่ได้ แต่ด้วยความสงสัยและแปลกใจ จึงไปถามพี่เจ้าของร้าน พี่เขาบอกว่า ไม่รู้เหมือนกัน แต่มีคนลองใส่เสื้อตัวนี้หลายคนแล้วนะ แต่ไม่มีใครใส่ได้เลย มีเราคนแรกที่ใส่ได้

ทันใดนั้นเอง มีลูกค้าอีกคนเดินมาหาเรา แล้วพูดว่า น้อง มันคือเสื้อหมา พี่ก็ลองใส่แล้ว มันคือเสื้อหมา หลังจบคำพูดนั้น ทุกคนก็ขำพร้อมกันลั่นร้าน เราขำท้องแข็ง ขาอ่อนนั่งกับพื้นอะ 555555 แล้วก็ขำอยู่อย่างนั้นอยู่นาน จุดนั้นในใจก็คือ อยากได้เสื้อหมาหรอ คนอื่นที่เคยลองใส่ก็อยากได้เสื้อหมาหรอ 55555555

ทั้งนี้ เธอได้บอกอีกว่า ร้านดังกล่าวมีพิกัดอยู่แถว ม บูรพา เป็นร้านเสื้อผ้ามือสอง ส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้าที่มาจากญี่ปุ่น และที่สำคัญคนขายก็ไม่ทราบว่าเสื้อตัวดังกล่าวจะเป็นเสื้อสำหรับสุนัขเหมือนกัน ทำเอาคนทั้งร้านรวมถึงคนทั้งโซเชียลต่างฮากันหนักมาก

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ