จับสาวแบงค์กาโม่ ถึงกับก้มกราบ

จับสาวแบงค์กาโม่ ถึงกับก้มกราบ

จากกรณีสาว ขี่ รถจักรยานยนต์ สวมหมวกกันน็อกมาทำทีซื้อข้าวกล่องและลูกชิ้นทอดจากนางสมพิศ ฤทธิเดช อายุ 70 ปี แม่ค้ารถเข็นหน้า โรงเรียนสุพรรณภูมิ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ก่อนใช้แบงค์กาโม่ 500 บาท จ่ายค่าของ โดยยายสมพิศไม่ทันสังเกตทอนเงินไปให้อีก 400 กว่าบาท และมารู้ที่หลังว่าถูกหลอกเสียทั้งเงินทั้งของ

ขณะที่มีชาวบ้านออกมาเปิดเผยว่าหญิงคนดังกล่าวเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายที่ เช่น ที่ตลาดนัดสวนน้ำสมอรุณ และตลาดนัดสีบัวบาน อำเภอเมืองสุพรรณบุรี แต่ไม่มีเจ้าทุกข์เข้ามาแจ้งความจนอาจเป็นเหตุให้ย่ามใจก่อเหตุซ้ำแล้วซ้ำอีก

สืบสวน สภ เมืองสุพรรณบุรี ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและไล่ดูตามเส้นทางที่หลบหนีจนทราบว่าผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ใน อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ล่าสุดจับกุมตัวได้แล้วขณะเดินอยู่ในตลาดอู่ทอง จึงนำตัวมาสอบสวนทราบชื่อ นางสาว เดือนเพ็ญ อายุ 52 ปี อาชีพรับจ้างขายข้างแกงในตลาด โดย นางสาว เดือนเพ็ญ สารภาพว่าวันเกิดเหตุขี่รถ จยย แล้วน้ำมันหมดจึงต้องใช้วิธีดังกล่าวเพื่อนำเงินที่ได้ไปเติมน้ำมัน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวยายสมพิศมาดูตัว นางสาว เดือนเพ็ญ ผู้ก่อเหตุ ที่ สภ เมืองสุพรรณบุรี โดยยายสมพิศยืนยันจะไม่เอาเรื่องเพราะสงสาร และบอกกับ นางสาว เดือนเพ็ญว่าที่หลังอย่าทำแบบนี้อีก ถ้าไม่มีมาขอดี ๆ ก็ให้

ให้อภัยเพราะ สงสาร

หลังได้ยินคำพูดของนางสมพิศ ที่ให้อภัยไม่เอาเรื่อง นางสาว เดือนเพ็ญถึงกับน้ำตาไหลก้มกราบ ทันที พร้อมกับขอโทษ ที่ทำลงไปและสัญญาว่าจะไม่ทำเรื่องไม่ดีอีกแล้ว จากนี้จะกลับตัวเป็นคนดี

ด้าน พตอ วรพจน์ วีเปลี่ยน ผกก สภ เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่า กรณีนี้ถือว่ามีความผิดฐานฉ้อโกง แต่เป็นเรื่องที่ยอมความกันได้ ถ้าผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่ก็จะทำการตักเตือนผู้ก่อเหตุและทำประวัติไว้เท่านั้น

ขอบคุณ dailynews

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ