ขีวิตล่าสุดเป้ อารักษ์ หลังไม่ค่อยมีงานในวงการ

ขีวิตล่าสุดเป้ อารักษ์ หลังไม่ค่อยมีงานในวงการ

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ พระเอกหนุ่ม เป้ อารักษ์ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มมาดติสท์ เป้ อารักษ์ เตรียมทิ้งวงการเพื่อผันตัวเป็นเกษตรกร หลังเจ้าตัวแอบกว้านซื้อที่ดินกว่า 30ไร่ในต่างจังหวัด พร้อมทั้งมีภาพถ่ายขณะทำนาถูกโพสต์ลงอินสตาแกรมงานนี้ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วนเลยว่า ข้อมูลที่ออกมาเป็นเพียงการเข้าใจผิดเท่านั้น เนื่องจากที่ดินที่ซื้อเป็นสมบัติของทางบ้าน

และไม่ได้มีโปรเจคลาวงการเพื่อผันตัวเป็นเกษตรกรอย่างที่หลายคนคิดอย่างแน่นอน เห็นมีข่าวว่าเราซื้อที่ดินกว่า 30ไร่ เพื่อผันตัวไปทำนา อ๋อ อันนั้นเป็นเรื่องที่มีความผิดพลาดทางข้อมูลนิดหน่อยครับ เนื่องจากที่ดินดังกล่าวเป็นที่ดินของทางบ้านอยู่แล้วครับ สรุปก็คือเป็นที่ของทางบ้านเราอยู่แล้ว เราไม่ได้ซื้อเอง ใช่ครับ และผมก็ยังไม่ได้มีแพลนว่าจะต้องไปทำนาด้วยนะ หัวเราะ ยังเล่นละครเหมือนเดิมทุกอย่าง

แค่พอดีว่าช่วงนั้นผมได้มีโอกาสไปออกรายการและต้องคลุกคลีอยู่กับคนที่เขาออกจากเมืองเพื่อไปทำนาที่เป็นการเกษตร ซึ่งโตขึ้นผมอาจจะไปทำก็ได้ครับ แค่ตอนนี้ผมยังอยากทำงานตรงนี้ให้เต็มที่ก่อนแค่นั้นเองได้วางแผนไว้บางหรือยังว่าจะทำอะไรกับที่ดินตรงนี้

ตอนนี้ยังเลยครับ เพราะผมต้องรับผิดชอบในส่วนของ หนัง ละคร และอีกหลาย ๆ อย่างที่กำลังทำ รวมไปถึงที่จะต้องทำในอนาคตด้วยครับ

ยืนยันว่าไม่ได้เตรียมลาวงการไปทำนาแน่นอน

เปล่าครับ (หัวเราะ) มันเป็นแค่การบิดเบือนทางข้อมูลหลังจากที่ผมไปออกรายการนิดหน่อย ซึ่งยืนยันครับว่ายังไม่ไป

ภาพจาก paearak

ภาพจาก paearak

เป้ อารักษ์

ภาพจาก paearak

ภาพจาก paearak

ภาพจาก paearak

ภาพจาก paearak

ภาพจาก paearak

ภาพจาก paearak

ขอบคุณ paearak

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ