ปตท บางจาก ประกาศไม่ขึ้นน้ำมัน

ปตท บางจาก ประกาศไม่ขึ้นน้ำมัน

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 นี้ บางจากฯ จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 62 ถึง 1 มกราคม 63 รวม 6 วัน แต่หากน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง บริษัท บางจากฯ จะปรับลดราคาน้ำมันลงด้วย เพื่อส่งมอบความสุขและร่วมดูแลความปลอดภัยในการเดินทางให้คนไทย เติมเต็มความสุขในช่วงเดินทางไปพักผ่อนเยี่ยมเยียนครอบครัวและญาติมิตร เป็นการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทบางจากฯ มาโดยตลอด

ด้านนายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บมจ ปตท น้ำมันและการค้าปลีก หรือโออาร์ กล่าวว่า สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น จัดแคมเปญ เติมสุขปีใหม่ ปลอดภัยทุกเส้นทาง ร่วมมอบความสุขแก่คนไทย เติมความประหยัดให้ผู้ใช้รถ

โดยจะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิดตลอด 9 วันในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 62 ถึง 2 มกราคม 63 แม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงจะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก เพื่อเป็นของขวัญสำหรับผู้บริโภค อำนวยความสะดวกผู้เดินทางทั้งท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และพิเศษ ได้รับคะแนนสะสมบัตร พีทีที บลูการ์ด PTT Blue Card มากถึง 10 เท่า เมื่อเติมน้ำมันพีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล บี10 คิดเป็นส่วนลดสูงสุด 50 สตางค์ต่อลิตร หรือน้ำมันพีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม คิดเป็นส่วนลดสูงสุด 1 บาทต่อลิตร ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 63 อีกด้วย

ขอบคุณ springnews

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ