ทวี เดินหน้าฟ้องกลับ

ทวี เดินหน้าฟ้องกลับ

นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เดินทางมายังอาคารรัฐสภาเพื่อขอชี้แจงเหตุการณ์ ที่จังหวัดราชบุรี ต่อสื่อมวลชนประจำรัฐสภา โดยยืนยันว่า ขณะเกิดเหตุได้ลงมาให้การดูแลและช่วยเหลือตั้งแต่ต้น แต่กลับมีการเผยแพร่คลิปในช่วงท้ายหลังเกิดเหตุการณ์แล้ว และคาดว่ามีการตัดต่อคลิปด้วยการพากย์เสียงแบบภาพยนตร์ลงไปในคลิปด้วยคำพูดที่ทำให้ดูเหมือนว่ากำลังหลบหนีภายหลังจากเกิดเหตุ

ทั้งที่ในช่วงดังกล่าวเป็นช่วงที่เกิดขึ้นหลังจากเกิดเหตุมาแล้วประมาณครึ่งชั่วโมง พร้อมยืนยันอีกว่าภาพในคลิปขณะขับรถออกไปนั้น ไม่ได้เป็นการหลบหนี แต่เป็นการขับรถตามหาคู่กรณีที่เข้าใจว่าอยู่ในรถกู้ภัย

ส่วนตัวตั้งข้อสังเกตว่าผู้ที่ตัดต่อพากย์เสียงคลิปดังกล่าวอาจเป็นหน่วยกู้ภัยเอง เพราะขณะเกิดเหตุไม่มีสื่อมวลชนท้องถิ่นอยู่ในเหตุการณ์ มีเพียงหน่วยกู้ภัยที่กำลังถ่ายคลิป และมีการตัดต่อคลิปบางช่วงบางตอนมาเผยแพร่ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ตัดต่อและเผยแพร่คลิปต่อไป

ขณะเดียวกัน นายทวียืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ช่วยเหลือดูแลคู่กรณีเต็มที่แล้ว ทำเรื่องของค่าทำขวัญ ค่ารักษาพยาบาล และการซ่อมรถ

อย่างไรก็ตาม นายทวียังยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ บุตรสาว ไม่ได้แสดงความเป็นห่วงหรือมีความเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะนางสาวปารีณาเชื่อว่าระดับพ่อคงไม่ต้องเป็นห่วงเนื่องจากตนผ่านอะไรมามากมาย และมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องตลก เพราะตนมีบุคลิกลักษณะแบบนี้อยู่แล้ว

ขอบคุณ innnews

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ