ทีมกู้ภัยสว่างราชบุรี พูดแล้วหลังถูก นาย ทวี ไกรคุปต์ กล่าวหา

ทีมกู้ภัยสว่างราชบุรี พูดแล้วหลังถูก นาย ทวี ไกรคุปต์ กล่าวหา

หลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรีได้มีข้อถกเถียงกันกับนาย ทวี ไกรคุปต์ ในเรื่องการตัดต่อคลิปวีดีโอและเครื่องมือที่ใช้ในการทำงานไม่สะอาด ล่าสุดทางหน่วยกู้ภัยสว่างได้มีการประกาสการทำงานที่ช่วยเหลือผู้คนว่า ทางทีมงานในพื้นที่และเครือข่ายทั้งหมดทำงานด้วยความเต็มใจ ไม่มีค่าตอบแทน

ด้านนายสราวุธ คนถ่ายคลิป เปิดเผยว่า คลิปที่ถ่ายนั้นยืนยันไม่ได้มีการตัดต่อ ตอนแรกที่ถ่ายคลิปยังไม่รู้ว่าเป็น นายทวี ไกรคุปต์ และไม่เคยรู้จักกันก่อนเลย

ยังได้มีการพูดถึงเรื่องหน่วยกู้ภัยที่เข้าไปช่วยเหลือในที่เกิดเหตุว่า อุปกรณ์ รถยนต์ ไม่มีความสะอาด ด้านทางทีมกู้ภัยได้ออกมาพูดว่า ตนมีอุปกรณ์ทุกอย่างตามมาตรฐานที่รถทุกคันต้องมี และช่วงแรกตัวเองได้ประกาศขายอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีอยู่ในรถกู้ภัยเพราะท้อใจ เนื่องจากทำงานมาตั้งแต่ปี 2536 รู้สึกท้อใจที่มีคนกล่าวหาว่าอุปกรณ์ไม่สะอาด ทั้งที่ผมก็ดูแลอุปกรณ์ให้มีความสะอาดอยู่เสมอ

หลังเกิดเหตุการณ์มีผู้โทรมาให้กำลังใจ และโพสต์ข้อความมาให้กำลังใจ พร้อมทั้งสนับสนุนทำให้มีกำลังใจเพิ่มมากขึ้น ตอนนี้เปลี่ยนใจขอทำงานเพื่อสังคมต่อไป และไม่ขายอุปกรณ์ในรถกู้ภัยของตัวเองอีกแล้ว

ผู้ที่ได้รับเหตุดังกล่าวเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุว่า ยืนยันว่าอุปกรณ์ที่ใช้เป็นของใหม่ มีความสะอาด และไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดในการที่เจ้าหน้าที่มูลนิธินำไปส่งที่โรงบาล และยืนยันว่า นายทวีไม่ได้จอดรถในช่วงแรกที่ชน

หัวหน้าของทีมงานกู้ภัย

ทีมงานทั้งหมด

มาร่วมการแถลงข่าว

พูดคุยกับเจ้าหน้าที่

ทีมงานในที่เกิดเหตุ

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้มีการชี้แจงรายละเอียดแล้ว ก็เป็นขั้นตอบการสืบสวนต่อไป

ขอบคุณ sanook

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ