จำนวนเงินที่สมคิด พุ่มพวง ให้หนุ่ย หน้าลาย

จำนวนเงินที่สมคิด พุ่มพวง ให้หนุ่ย หน้าลาย

จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ ครูตะวันแห่งที่ราบสูง ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับ นายจตุรงค์ พุ่มพวง หรือ หนุ่ย หน้าลาย ซึ่งเป็นลูกชายของ นายสมคิด พุ่มพวง ขณะเดียวกันชาวบ้านมีความเป็นห่วงว่านายจตุรงค์ที่เพิ่งออกมา จะมีพฤติกรรมเหมือนพ่อ หลังจากนั้นเฟซบุ๊กครูตะวันแห่งที่ราบสูงระบุข้อความตอนหนึ่งว่า อยากให้แชร์ข้อความนี้ไปให้ถึง จตุรงค์ พุ่มพวง ลูกบุญธรรมของพ่อครูตะวัน หรือ ครูหน่อง อยากให้กลับมาหาพ่อ พร้อมอ้าแขนรับ อยากให้กลับใจเป็นคนดี เริ่มต้นชีวิตใหม่นะลูก ไม่มีคำว่าสาย สำหรับการเริ่มต้น พ่อครูยังพร้อมจะให้อภัย

หนุ่ย หน้าลาย ลูกชายสมคิด

ล่าสุดนี้รายการดังโหนกระแสที่มีพิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้โพสต์ภาพเตรียมจะเปิดตัวในรายการวันนี้โดยหนุ่มกรรชัยนั้นได้โพสต์ภาพ หนุ่ย หน้าลาย พอแคปชั่นว่า หลายท่านที่อยากให้เราตามหาเค้า เพื่อมาพูดคุยในรายการโหนกระแส วันนี้ มาแล้วนะ หนุ่ยลาย ลูกสมคิด พุ่มพวง รอฟังความคิดของเค้าวันนี้ ชมก่อนในวันนี้ที่ ช่อง33 เวลา 12 45 น ในรายการโหนกระแส จึงต้องบอกเลยว่าตัวจริงๆนั้นใหญ่กว่าที่คิดไว้เยอะมากเลยทีเดียวสำหรับเด็กอายุ อายุขนาดนี้

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก kanchai

โดยหนุ่ม หน้าลายก็ได้เปิดใจในรายการเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างความสัมพันธ์ของตนกับสมคิด โดยวันนี้ทีมงาน viralsfeedpro จะพาไปเปิดอาชีพล่าสุดของหนุ่ม หน้าลายกันค่ะ โดยหนุ่มได้เล่นว่า ทุกวันนี้ผมก็ขายของกับแฟน ขายพวกสเปรย์โฟมปีใหม่ และยังทำงานก่อสร้างอีกด้วย

ถ้าไม่ปีใหม่ ทำอะไร

หนุ่ย ไปสมัครงานกับรุ่นพี่อยู่ครับ แต่งานยังไม่ว่าง

รอยสักใบหน้าต่างๆ นานา เป็นอุปสรรคมั้ย

หนุ่ย เป็นครับ ก็เสียใจบ้างครับที่ไปสักมาแล้วเขาไม่รับทำงาน

ภาพจาก รายการโหนกระแส

โดยหนุ่ย หน้าลายยังเล่าถึงสมคิด พ่อที่แท้จริงอีกว่า เคยให้เงินเลี้ยงดูมา2000บาท ตอนนี้ไม่มีจะกิน และหนุ่ยยังเตรียบวชให้กับคนที่พ่อ

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ