หญิงวัย 80 จัดเต็ม งานฉลองวันคริสมาสต์

หญิงวัย 80 จัดเต็ม งานฉลองวันคริสมาสต์

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา สโมสรโรตารี่ มิตรภาพสัตหีบ จัดงานฉลองวันคริสมาสต์ และส่งท้ายปีเก่าต้อน รับปีใหม่ 2563 ภายใต้ธีม สดใส ไฉไล ในธีมสีแดง โดยเชิญสโมสรโรตารี่ใกล้เคียง และผู้ที่รู้จักมักคุ้นมาร่วมพบปะสังสรรค์ และจับสลากแลกเปลี่ยนของขวัญปีใหม่ให้แก่กัน ด้วยมิตรภาพไมตรีที่ดีต่อกัน โดยมี นายกก่อตั้งและผู้ช่วยผู้ว่าการภาค 3340 โรตารี่สากล แพรทอง ทากุดเรือ และ นายก จิรนันท์ ธรรมรงค์ นายกสโมสรโรตารี่มิตรภาพ สัตหีบ ปีบริหาร 2562ถึง2563 เป็นผู้นำ ของการจัดงานขึ้นในครั้งนี้

ในชุดหลากหลายสีสันของธีมสีแดง การจัดงานเป็นไปด้วยความสุขและความสนุกสนานควบคู่ไปกับการลีลาศรำวงและเต้นไปตามจังหวะเสียงเพลงที่เร้าใจ โชว์สเตรปกันอย่างเต็มที่โดยลืมวัยกันไปเลยทีเดียว

จัดเต็ม

คุณ สุภาภรณ์ จันโสภณ วัย 80 ปี โชว์ลีลาการเต้นทั้งจังหวะลีลาศรำวง และจังหวะที่มันเร้าใจ โดยนักเต้นคนอื่น ๆ เมื่อรูสึกหนื่อยก็นั่งพักบ้าง แต่คุณ สุภาภรณ์ วัย 80 ปี ท่านนี้เต้นไม่มีหยุด โชว์ความแข็งแรงให้กับแขกที่มาร่วมงานได้เชียร์กันอย่างอย่างสนุกสุดเหวี่ยง แต่ตอนท้ายก็ต้องยอมรับ เพราะอายุมาก เมื่อต้องมาออกแรงมากๆ อย่างนี้ ท้ายๆ ต้องให้ พัดวีกันชุลมุนเพราะ ทำท่าเหมือนจะไม่ไหว

ต้องดูแลกันหน่อย

คลิป

ขอบคุณคลิป หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ