เปิ้ล ไอริณ โพสต์เตือน คนที่ชอบออกรถหลายคัน

เปิ้ล ไอริณ โพสต์เตือน คนที่ชอบออกรถหลายคัน

อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่เรียกได้ว่าเซ็กซี่อีกหนึ่งคนสำหรับ เปิ้ล ไอริณ ถ้าใครได้ติดตามก็จะเห็นว่าภาพถ่ายในแต่ละสถานที่ท่องเที่ยวนั้นสุดยอดมากๆ เมื่อไม่นานนี้ เปิ้ล ไอริณ ได้โพสต์ข้อความลงในไอจีส่วนตัวเกี่ยวกับการที่ผู้คนส่วนใหญ่นิยมออกรถยนต์หลายๆ คัน

มีข้อความระบุว่า Morning แปลกใจกับการที่คนไทยคิดว่า มีเงินซื้อรถ 5 ถึง 6 คัน เป็นสิ่งน่ายกย่อง คุณเคยขับรถในใจกลางกรุงเทพมั้ย เคยขับรถไปกลับ 5 ชั่วโมง เพื่อไปทำธุระแค่ 10 นาทีมั้ย ถ้าประชากรไทย 70 ล้านคน มีรถบ้านละ 5 คัน ในประเทศที่รถติด และมีฝุ่นพิษติดท็อป 10 ของโลก ควรมั้ย ไปเที่ยวแถบสแกนดิเนเวีย นอน Air Bnb บ้านราคา 80 ล้าน เจ้าของบ้าน ปั่นจักรยาน ไม่มีรถ คนใช้จักรยานทั้งประเทศ เพราะเค้ารักประเทศและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

อย่าพูดว่าเงินเค้า เรื่องของเค้า นี่ประเทศชั้น คุณแก้ตัวให้คนเหล่านี้ คุณไม่รวยหรอก เพราะวันๆ คุณเอาแต่ว่า อยู่กับคลื่นพลังงานลบๆ คุณเอาพลังและอำนาจ และเวลาหากินอันมีค่าของคุณไปให้ศิลปินเหล่านี้ เค้าได้พลังมวลรวมจากคุณ ศิลปินเหล่านี้จึงรวยเอารวยเอา ขณะที่คุณจนลงมองเค้ามีโน่นนี่ ทั้งๆ ที่คุณก็ทำได้ เพราะทุกคนบนโลกนี้ เกิดมาพร้อมพลังอำนาจวิเศษ แต่คุณกลับมอบพลังศรัทธานี้ให้คนอื่น สาบานได้

เปิ้ลแทบไม่ทันอ่านด้วยซ้ำ ว่าศิลปินคนนี้ชื่ออะไร เห็นแต่หัวข่าว ซ้ำๆ ซื้อรถคันที่ 5 เห็นทุกฟีด มาอาทิตย์นึงละ ขอเตือนว่าคนที่แคปข้อความเปิ้ลไปสร้างเพจให้กลุ่มคนด่า ระวังโดนฟ้องนะคะ ตลกที่คิดว่าอิจฉา อะไรที่คุณคิดว่าคนอื่นเป็น คุณอยู่คลื่นพลังงานเดียวกับสิ่งนั้นค่ะ ทุกวันนี้เตรียมพินัยกรรมแจกจ่ายก็เพราะมองว่า ทุกอย่างบนโลกมันแค่วัตถุชั่วคราวอยู่แล้ว แม่ไม่อยู่แล้ว สิ่งแรกที่ทำคือถวายรถท่านให้วัด เพราะมีคันเดียวเราพอเพียงแล้ว ส่วนรูปนี้ ไปเที่ยว ต่างประเทศโชว์นั่งรถเมล์ ภูมิใจแบบนี้ นั่งอะไรก็ได้ ออร่ามี จบนะ

ผู้โพสต์เรื่องราว

ผู้โพสต์เรื่องราว

ความคิดเห็นในโซเชียล

ความคิดเห็นในโซเชียล

ความคิดเห็นในโซเชียล

ความคิดเห็นในโซเชียล

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมุมมองที่น่าคิดเลยจริงๆ ครับ

ขอบคุณไอจี irin b 888

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ